Dịch vụ 'ở ké' Airbnb bắt đầu 'tiến quân' vào thị trường Việt Nam?

Sắp tới Airbnb sẽ tổ chức một buổi gặp mặt để giới thiệu về dịch vụ 'ở ké' đang phát triển rất mạnh trên thế giới này với người sử dụng tại thị trường Việt Nam.

Theo thông tin từ Airbnb.com, buổi gặp mặt này sẽ được diễn ra vào ngày 17/01/2015 tại Tp. HCM.

"Bạn có thể đã nghe nói về Airbnb, gặp gỡ những người trong cộng đồng của chúng tôi, và bây giờ bạn muốn trở thành một chủ nhà trong mạng lưới Airbnb. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng một sự kiện để giúp bạn khởi đầu."

"Hãy tham gia cùng chúng tôi vào ngày 17/01/2015 trong buổi Hosting Seminar (Hội nghị chuyên đề làm chủ). Ở đó chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn quy trình tạo lập danh mục mới và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ các Super Host của chúng tôi.", theo thông tin đăng tải từ trang web.

Airbnb là một website cho phép mọi người đăng tin cho thuê nhà trọ. Đã có 800.000 tin được đăng tại khắp 33.000 thành phố và 192 quốc gia. Được thành lập vào tháng 8 năm 2008 và có trụ sở tại San Francisco, California, công ty này do Airbnb. Inc sở hữu và điều hành.

Tháng 8 năm 2014, Airbnb đã đăng tải một số thông báo tuyển nhân sự chính thức để phát triển thị trường Việt Nam. Như vậy là sau Thái Lan, Malaysia và Singapore, thì Việt Nam sẽ là điểm đến tiếp theo của dịch vụ cho thuê nhà online này.

Theo tờ Wall Street Journal, Airbnb hiện đang được định giá vào khoảng 13 tỷ USD.

Tin tuyển dụng nhân sự của Airbnb trên LinkedIn

Thái Nam
Nguồn Trí Thức Trẻ