Sữa rửa mặt Pond’s Men có mặt tại Việt Nam

Pond’s (thuộc Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam) giới thiệu dòng sản phẩm sữa rửa mặt Pond’s Men dành cho nam giới, với chiết xuất hạt cà phê lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Với thành phần độc đáo này, Pond’s Men không những giúp mang đến làn da sáng, khỏe khoắn mà còn tạo vẻ ngoài nam tính, tự tin cho nam giới.

Dựa trên những nghiên cứu mới nhất về tác dụng của cà phê với làn da, Viện nghiên cứu Pond’s đã phát triển và giới thiệu dòng sản phẩm sữa rửa mặt Pond’s Men. Với chiết xuất cà phê lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Pond’s Men đã giải quyết được tất cả những khó khăn trong việc chăm sóc da của nam giới, trở thành cách “nạp năng lượng” hoàn hảo để nam giới sở hữu làn da khỏe khoắn, đầy nam tính, phù hợp với lối sống năng động.

Một số lợi ích khác biệt của sữa rửa mặt Pond’s Men:

• “Nạp năng lượng” và làm sáng da: cung cấp những dưỡng chất tự nhiên giúp bảo tồn năng lượng tế bào da, đồng thời đẩy mạnh sự tuần hoàn máu giúp làn da khỏe mạnh và tràn đầy sinh lực.

• Bảo vệ da, hạn chế sự lão hóa da: chiết xuất cà phê có thể gia tăng khả năng chống ôxy hoá cho làn da, tạo nên một bức tường phòng thủ vững chắc từ những đe doạ của môi trường ô nhiễm xung quanh. Ngoài ra, tinh chất cà phê đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện sự phát triển hoàn thiện của mô trên da, giúp tăng trưởng Collagen và mang lại sự đàn hồi cho một làn da khỏe mạnh.

• Ngăn ngừa tia UV: Caffeine trong cà phê có thể ức chế phản ứng làm phá huỷ tế bào DNA, giúp chống lại các tác hại của tia cực tím đối với làn da nam giới.

Ngoài ra, tinh dầu bạc hà có trong sản phẩm cũng giúp làn da sảng khoái tức thì.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư