Phillip Nguyễn làm 'Đại sứ năng lượng' của Pond's Men

Thương hiệu mỹ phẩm Pond’s Men đã chọn Phillip Nguyễn làm đại sứ với mục tiêu truyền cảm hứng và năng lượng cho nam giới.

Không chỉ là doanh nhân giàu có, Phillip Nguyễn còn được biết đến như quý ông mê chạy. Từ đại sứ The HCMC Run đến Color Me Run, anh còn ấp ủ thêm ít nhất 4 chương trình chạy khác. Sinh ra tại Washington (Mỹ) nhưng từ khi một tuổi, Phillip Nguyễn theo gia đình về sinh sống tại Philippines và học tại một trường nam sinh. Tại đây, anh được nuôi dạy để trở thành một “quý ông” và biết chăm sóc cho ngoại hình là bài học đầu tiên. Đến năm 18 tuổi, anh du học tại Mỹ, làm thêm cho nhiều thương hiệu thời trang, phụ kiện nam giới danh tiếng, giúp anh có cái nhìn đúng đắn về sự quan trọng của ngoại hình.

Phillip Nguyễn và Phạm Anh Khoa nhận lời làm “Đại sứ năng lượng” cho sữa rửa mặt Pond’s Men.

Anh chia sẻ: “Trong một quyển sách tôi đọc đã lâu của tác giả Steve E. Landsburg, ngoại hình tác động mạnh mẽ đến sự thành công”. Sinh sống tại Việt Nam mới vài năm gần đây nhưng anh thấy đa số đàn ông ít chăm sóc bản thân. Vẻ mỏi mệt, kém sức sống hiện rõ trên gương mặt những người bạn, đồng nghiệp và cả nhân viên mỗi buổi sáng khi bắt đầu công việc hay buổi chiều về với gia đình. Đàn ông VIệt có thể chưa sạc năng lượng đúng cách để luôn tràn đầy năng lượng, sống hết mình với đam mê và vươn đến thành công.

Phillip Nguyễn cho rằng, đàn ông nên bắt đầu từ khuôn mặt để tìm lại cảm giác tự tin. Sữa rửa mặt chiết xuất hạt cà phê của Pond’s Men khá phù hợp với da nam giới. Tinh chất cà phê đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện sự phát triển của mô trên da, giúp tăng trưởng collagen và mang lại sự đàn hồi cho da. Chính vì thế mà Pond’s Men Energy Charge có công dụng nạp năng lượng, giúp làn da khỏe khoắn, phù hợp với lối sống năng động. Không tốn quá nhiều thời gian, một ngày 2 lần, mỗi lần 5 phút là đủ giúp khuôn mặt nam giới đầy sức sống suốt một ngày, gây ấn tượng được mọi lúc mọi nơi.

Một game thử thách nhỏ giữa cánh đàn ông trong sự kiện ra mắt sữa rửa mặt Pond’s Men.

Nếu đã chán với những phòng tập gym, đàn ông có thể tìm đến những môn thể thao đối kháng hoặc thử thách để hào hứng hơn. Bắt đầu, bạn có thể chạy bộ cùng bạn bè chinh phục từng cột mốc 2km, 5km, 10km rồi thử tập thêm 3 môn phối hợp như bơi, đạp xe và chạy marathon. Khi ấy, năng lượng thể chất mới bền bỉ và chắc chắn, nam giới sẽ nâng cao được sự tập trung, năng suất công việc.

Xuất hiện trong sự kiện của Pond’s Men tại khách sạn Nikko, Phillip Nguyễn đang ấp ủ tổ chức những môn thể thao cộng đồng mới lạ, đầy thử thách cùng với Pond’s Men. Anh nhiệt tình mời khách tham quan tham gia, nạp lại năng lượng từ trí não, thể chất đến làn da. “Thử chăm sóc bản thân thường xuyên, bạn sẽ cảm thấy hiệu quả tức thì, từ trong đời sống cá nhân, gia đình đến công việc” Phillip Nguyễn chia sẻ.

Pond’s Men
Nguồn Thời Báo Online