LEXUS thẳng tiến ra Bắc với tinh thần Omotenashi

Ngày 19.1 vừa rồi, Lexus đã đánh dấu mốc phát triển mới của mình tại Việt Nam với việc ra mắt đại lý Lexus chính hãng đầu tiên tại khu vực phía Bắc với tên gọi Lexus Thăng Long.

“Với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm, từng chi tiết, từng khu vực, từng quy trình của LEXUS Thăng Long đều được chau chuốt để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng theo đúng tinh thần hiếu khách Omotenashi của người Nhật”.

Đó là khẳng định của ông Lê Hồng Thái, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần LEXUS Thăng Long tại buổi khai trương.

Khách hàng là thượng đế

Sau hơn 1 năm ra mắt tại Việt Nam, mặc dù LEXUS không đặt mục tiêu doanh số trong ngắn hạn mà tập trung vào việc mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời thông qua những sản phẩm đẳng cấp, hệ thống bán hàng và dịch vụ tiện ích nhất, nhưng doanh số bán đạt 385 xe và 2.380 lượt dịch vụ cùng niềm tin tưởng mà khách hàng trao tặng đã góp phần ghi dấu ấn khá ấn tượng cho năm đầu hoạt động thành công của LEXUS tại Việt Nam.

Họp báo giới thiệu Đại lý Lexus tại Hà Nội

Trước nhu cầu khá cao của các khách hàng trong nước, đặc biệt là đáp ứng sự mong mỏi của khách hàng phía Bắc, mới đây đại lý chính hãng thứ hai của LEXUS tại Việt Nam đã được khai trương tại ngã tư Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, Hà Nội.

LEXUS Thăng Long là Đại lý 3S (bán hàng, dịch vụ, phụ tùng chính hãng), hứa hẹn mang đến cho khách hàng ở Hà Nội và khu vực phía Bắc những trải nghiệm hoàn hảo từ khâu Bán hàng, Dịch vụ đến Chăm sóc khách hàng theo chuẩn mực mới về dịch vụ cao cấp mà LEXUS đã và đang nỗ lực thiết lập tại Việt Nam.

“Mỗi thành viên trong gia đình LEXUS cam kết đón tiếp và chăm sóc khách hàng như khách quý đến nhà, nhằm mang lại cho họ cảm giác thân thuộc, thoải mái như trong chính ngôi nhà của mình, đồng thời cảm nhận được sự hoàn mỹ và hài lòng vượt trên cả mong đợi”, ông Lê Hồng Thái khẳng định.

Bước vào showroom, khách hàng sẽ cảm nhận ngay được sự thoải mái trong không gian sang trọng mà tinh tế khơi gợi cả năm giác quan, với hiệu ứng ánh sáng trắng tôn lên vẻ đẹp chân thực của những chiếc xe LEXUS, những gam màu tao nhã như đen, trắng, bạch kim, vật liệu gỗ ấm áp, chất liệu da và kính cao cấp, không gian cây xanh và hoa tươi thân thiện, hương thơm dịu nhẹ tự nhiên kết hợp với âm nhạc thư giãn đầy cảm xúc.

Là một trong những khu vực được đặc biệt chú trọng tại đại lý LEXUS nhằm sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và bảo trì của khách hàng, xưởng dịch vụ của LEXUS Thăng Long có tổng diện tích hơn 1.400 m2 được đặt tại tầng một và tầng hai, có 24 khoang sửa chữa được thiết kế ngăn nắp, hiện đại bao gồm các khu vực sửa chữa chung, sửa chữa thân vỏ, sửa chữa kỹ thuật cao, sửa chữa nhanh và được trang bị máy móc hiện đại hàng đầu.

Cùng với trang thiết bị hiện đại, LEXUS Thăng Long sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối trong suốt thời gian sở hữu xe thông qua Chuỗi cung ứng dịch vụ khép kín bao gồm: Chế độ bảo hành trong vòng 3 năm và không giới hạn số km và Chế độ bảo dưỡng miễn phí (kiểm tra & thay phụ tùng bảo dưỡng chính hãng) trong 3 năm hoặc 60.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước tính từ thời điểm giao xe.

Khách hàng cũng có thể lựa chọn những Dịch vụ chuyên nghiệp chính hãng tiện ích của LEXUS, gồm Dịch vụ Tài chính LEXUS linh hoạt được thiết kế phù hợp với những đặc thù tài chính và tâm lý của khách hàng tại Việt Nam; Dịch vụ Bảo hiểm LEXUS đa dạng với các gói bảo hiểm chuyên biệt dành riêng cho chủ sở hữu LEXUS, Dịch vụ kéo xe 24/7; Phụ Tùng Chính hiệu và Dầu Động cơ chính hiệu LEXUS…

“Với LEXUS Thăng Long, chúng tôi bắt đầu một thử thách mới trong hành trình mang đến những trải nghiệm tuyệt vời vượt trên sự mong đợi cho khách hàng khu vực miền Bắc. Với tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của người Nhật, chuỗi dịch vụ chuyên biệt đẳng cấp, cùng không gian trưng bày tiện nghi bậc nhất và tràn đầy cảm xúc, chúng tôi tin sẽ mang đến sự thoải mái và hài lòng cao nhất, cũng như thỏa mãn từng nhu cầu nhỏ nhất tới từng khách hàng. LEXUS mong muốn thử thách và sẽ không ngừng nỗ lực để trở thành thương hiệu xe sang số 1 tại Việt Nam trong thời gian tới" - Ông Yoshihisa Maruta - Tổng Giám đốc Công ty Ôtô Toyota Việt Nam, chia sẻ tại buổi họp báo giới thiệu đại lý LEXUS tại Hà Nội.

Những sản phẩm LEXUS hoàn mỹ

Tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa nhất ở Hà Nội, LEXUS Thăng Long chính thức phân phối các phiên bản mới nhất 2015 của 6 mẫu xe gồm LEXUS LS 460L, GS 350, ES 350, LX 570, RX 350 và GX 460. Đây là những mẫu xe đã góp phần làm nên thương hiệu LEXUS ngày nay với triết lý độc đáo L-finesse đặc trưng bởi lưới tản nhiệt hình con suốt đầy cá tính, các công nghệ tiên phong, thân thiện với môi trường, được đảm bảo bởi những tiêu chuẩn khắt khe của LEXUS.

Trước tiên, mẫu xe LEXUS LS460L đã thiết lập tiêu chuẩn về sự sang trọng và chất lượng của dòng xe sedan cao cấp. Ngay khi hình thành ý tưởng, LS đã nhận được rất nhiều lời tán dương cho chính phong cách thiết kế sang trọng quý phái, nội thất tinh tế, cabin tĩnh lặng tuyệt đối, và vận hành vượt trội. Phiên bản 2015 có sự thay đổi nhỏ với đèn trần xe sử dụng đèn LED cho ánh sáng tốt hơn và tiết kiệm điện, kính chắn gió trước được làm từ vật liệu có độ cứng cao.

Tiếp đến, LEXUS GS350 là mẫu xe sedan lý tưởng dành cho những khách hàng yêu thích tốc độ, GS 350 được trang bị các tính năng tiên tiến, công nghệ đột phá, đem lại cảm xúc thăng hoa cho người lái, đồng thời thiết kế thể thao, nội thất sang trọng. Phiên bản 2015 được trang bị thêm khe cắm thẻ nhớ SD cùng 2 rãnh cắm USB tăng thêm sự tiện nghi cho khách hàng tận hưởng hệ thống giải trí đa phương tiện. GS350 cũng có thêm màu ngoại thất mới là Xanh dương đậm.

Còn LEXUS ES350 chính là kết hợp giữa sự sang trọng và kiểu dáng năng động. Được yêu thích ngay từ chính phong cách táo bạo và tân tiến, khả năng xử lý linh hoạt và tính tương tác cao cũng như mang lại cảm giác thư thái trong một không gian nội thất rộng rãi, ES 350 sẽ mang lại sự thỏa mãn tuyệt đối cho những khách hàng trẻ trung thành đạt. Với màu mới Ghi Ánh Kim, ES350 mang đến cho khách hàng 7 lựa chọn đa dạng về ngoại thất.

Đối với LEXUS LX570, dù di chuyển trên đường cao tốc hoặc xuyên qua các địa hình thách thức nhất, mẫu xe này luôn thể hiện sức mạnh đỉnh cao, làm chủ những điều kiện khó khăn nhất, đồng thời vẫn toát lên vẻ sang trọng tinh tế. Đối với các khách hàng mong muốn một chiếc SUV cỡ lớn, thích đắm mình trong không gian hoàn hảo của những thanh âm chân thực phát ra từ dàn âm thanh vòm đỉnh cao gồm 19 loa Mark Levinson, LX 570 là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Trong khi đó, LEXUS GX460 là chiếc SUV 7 chỗ cao cấp kết hợp hoàn hảo khả năng vận hành trên xa lộ và trên mọi địa hình. GX460 hứa hẹn sự tự do vô tận để đi đến bất cứ nơi đâu, vào bất cứ lúc nào một cách thoải mái, tin cậy và an toàn. LEXUS GX460 có 6 lựa chọn màu sắc đa dạng về ngoại thất và 2 lựa chọn màu sắc về nội thất.

Sau cùng, LEXUS RX350 là mẫu radian crossover, là sự kết hợp ngoạn mục giữa dòng SUV năng động và dòng xe sedan thể thao tiện nghi, đem đến trải nghiệm tinh tế với chỗ ngồi êm ái dành cho 5 người. Niềm hứng khởi và cảm giác tự tin luôn ngập tràn trong suốt hành trình giúp RX350 ghi dấu ấn doanh số lớn nhất trong các dòng xe LEXUS trên toàn thế giới và là mẫu xe SUV hạng sang có doanh số bán cao nhất tại thị trường Việt Nam.

Vĩnh Bảo
Nguồn Nhịp cầu Đầu tư