Dentsu Aegis Network sáp nhập công ty tiếp thị số Emerald tại Việt Nam

Dentsu Aegis Network sáp nhập công ty tiếp thị số Emerald tại Việt Nam

TP. HCM, ngày 3/3/2015 - Dentsu Aegis Network công bố đã đạt được thỏa thuận trong việc sáp nhập đơn vị cung cấp dịch vụ toàn diện về digital Emerald.

Với việc sáp nhập này, Emerald trở thành một thành viên của Isobar, tập đoàn tiếp thị số toàn cầu thuộc mạng lưới Dentsu Aegis Network, và sẽ đổi tên thành "Emerald - Linked by Isobar". Việc sáp nhập cũng giúp Isobar thâm nhập thị trường Việt Nam và nằm trong chiến lược phát triển kinh doanh của tập đoàn này tại Châu Á - Thái Bình Dương.

Được thành lập vào năm 2009 bởi bà Thi Anh Đào (Denise Thi) và ông Nguyễn Khoa Hồng Thành, đến nay Emerald đã phát triển thành một đội ngũ hơn 80 chuyên gia digital marketing, phục vụ nhiều thương hiệu trong nước và quốc tế như adidas, Air France, BMW, Coop Mart, Heineken, KAO, Samsung, etc...

Sau khi sáp nhập, bà Thi Anh Đào sẽ tiếp tục là Giám đốc Điều hành Emerald, báo cáo cho ông Toshinori Aoki, Giám đốc Điều hành của mạng lưới Dentsu Aegis Network tại Việt Nam. Ông Nguyễn Khoa Hồng Thành đảm nhận vai trò Phó giám đốc.

Ông Dick van Motman, Chủ tịch và Giám đốc Điều hành của mạng lưới Dentsu Aegis Network tại Đông Nam Á, cho biết: "Việc sáp nhập Emerald và Isobar là một bước tiến mở rộng thị trường, với mong muốn duy trì vị thế dẫn đầu về tiếp thị số tại khu vực Đông Nam Á và đặc biệt là tại thị trường Việt Nam, nơi chúng tôi nhìn thấy tiềm năng to lớn cho việc phát triển tiếp thị số. Sự sáp nhập này sẽ mang đến những ý tưởng mới và sự am hiểu thị trường nội địa cho mạng lưới nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng của chúng tôi tốt hơn."

Bà Jean Lin, Giám đốc Điều hành Isobar toàn cầu, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Emerald gia nhập gia đình Isobar toàn cầu. Việc chia sẻ chung một tầm nhìn cùng hướng đến các giải pháp tiếp thị số tiên tiến giúp chúng tôi phát triển được các ý tưởng đột phá cho khách hàng và đẩy nhanh sự phát triển của chúng tôi tại Việt Nam."

Bà Thi Anh Đào, Sáng lập và Giám đốc Điều hành Emerald, cho biết: "Chúng tôi rất vinh hạnh được gia nhập Isobar và gia đình Dentsu Aegis Network. Tôi tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ mở ra cơ hội tiếp cận các nguồn lực và kinh nghiệm quốc tế để cung cấp những ý tưởng và giải pháp đột phá cho các khách hàng của chúng tôi."

Emerald là đối tác chính thức của Isobar tại Việt Nam từ năm 2012 và đã đạt được giải thưởng "Campaign Asia's Vietnam Digital Agency of the Year" vào năm 2013. Với việc sáp nhập này, nhân sự của mạng lưới Dentsu Aegis Network tại Việt Nam sẽ tăng từ 162 nhân viên lên 242 nhân viên tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Dentsu là một tập đoàn quảng cáo sáng tạo hàng đầu tại Việt Nam, đứng đầu trong bảng xếp hạng R3 New Business trong năm 2014.

Về Isobar

Isobar là một tập đoàn dịch vụ tiếp thị số toàn cầu, hoạt động với mục tiêu cung cấp những ý tưởng và công nghệ không biên giới, giúp phát triển doanh nghiệp và thương hiệu. Isobar có 69 trụ sở với hơn 3,700 chuyên gia ở 42 quốc gia trên thế giới. Năm 2013, Isobar đạt được hơn 170 giải thưởng, trong đó có 18 giải "Agency of the Year", đặc biệt giành được danh hiệu "Asia-Pacific Agency Network of the Year" trong 2 năm liên tiếp.

Các khách hàng chính gồm có adidas, Avis, Coca-Cola, Disney, GM, Google, HBO, Kellogg và P&G. Isobar là một công ty con của mạng lưới Dentsu Aegis Network, 100% sở hữu bởi Dentsu Inc.

www.isobar.com

Về Dentsu Aegis Network

Mạng lưới Dentsu Aegis Network, trực thuộc Dentsu Inc., gồm 8 thương hiệu quốc tế - Carat, Dentsu, Dentsu Media, iProspect, Isobar, mcgarrybowen, Posterscope và Vizeum, được hỗ trợ bởi các thương hiệu chuyên môn / đa thị trường bao gồm AMNET, Amplifi, Data2Decisions, Mitchell Communication (PR), psLIVE và 360i. Mạng lưới Dentsu Aegis Network hướng đến "Đổi mới cách thức xây dựng thương hiệu cho khách hàng của mình" dựa trên nền tảng kiến thức chuyên môn chuyên biệt và khả năng sáng tạo trong lĩnh vực truyền thông, tiếp thị số và dịch vụ sáng tạo. Mạng lưới Dentsu Aegis Network hiện tại có trụ sở tại London và hoạt động tại 110 quốc gia trên toàn thế giới với hơn 23,000 chuyên gia, chuyên cung cấp đa dạng dịch vụ và sản phẩm mang tính sáng tạo và độc đáo.

www.dentsuaegisnetwork.com

Nguồn Emerald - Linked by Isobar