Vietjet và Lotteria Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược

Ngày 13.3, Hàng không Vietjet và Lotteria Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược nhằm gia tăng dịch vụ ưu đãi cộng thêm cho khách hàng. Hai đơn vị sẽ hướng đến việc hợp tác đầu tư, bán chéo sản phẩm, tích hợp website bán hàng online trên cơ sở dữ liệu khách hàng toàn cầu của hai bên.

Cụ thể, Vietjet sẽ xem xét cung cấp các món ăn của Lotteria Việt Nam trên các chặng bay trong nước và quốc tế của Hãng. Thêm nhiều lựa chọn về các món ăn mới lạ, hấp dẫn trên tàu bay bên cạnh 9 món ăn nóng sốt ngon miệng mà hãng đang phục vụ hành khách. Lotteria sẽ giới thiệu dịch vụ hàng không của Vietjet đến tất cả khách hàng trên toàn mạng bán của Công ty.

Mở đầu cho sự hợp tác giữa hai bên là hình ảnh Logo của Lotteria in trên tàu bay Vietjet, góp phần cho sự trẻ trung sinh động của đội tàu bay Vietjet.

Việc ký kết hợp tác giữa Lotteria Việt Nam và Hãng Hàng không Vietjet đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc mang đến những dịch vụ cộng thêm, những chính sách ưu đãi cho người dân Việt Nam và Hàn Quốc khi trải nghiệm bay cùng Vietjet.

Vĩnh Bảo
Nguồn Nhịp cầu Đầu tư