Cùng Trung Nguyên phụng sự để dẫn đầu

Sáng ngày 28.3 tất cả khách hàng đến hệ thống không gian quán Trung Nguyên đều bất ngờ và ấn tượng với đội ngũ nhân viên phục vụ quán hoàn toàn khác biệt.

Bên cạnh các bạn nam thanh, nữ tú phục vụ hàng ngày, đội ngũ hôm nay tuổi tác, hình thức khác nhau, nhưng luôn niềm nở tiếp đón khách chu đáo và đặc biệt trên ngực áo trái của mỗi người đều có biểu tượng gắn liền thông điệp “Tôi ở đây để phụng sự”.

Đây là hoạt động kỷ niệm 12 năm ngày công bố Tầm nhìn – Sứ mạng của Trung Nguyên (28.3.2003 - 28.03.2015) nhằm khẳng định quyết tâm và động lực thúc đẩy toàn bộ thành viên tập đoàn tiếp tục sứ mạng “Phụng sự” một cách toàn diện và mạnh mẽ vì sự phát triển bền vững của cộng đồng, xã hội, quốc gia dân tộc. Theo đó, hàng trăm nhân viên khối văn phòng trực tiếp gặp gỡ, phục vụ khách hàng tại hệ thống 60 không gian quán Trung Nguyên.

Cùng với sự bất ngờ về đội ngũ phục vụ, khách hàng còn cảm nhận được rất rõ tinh thần của thông điệp “Cùng Trung Nguyên phụng sự để dẫn đầu” qua thái độ, cung cách phục vụ và không khí mà không gian quán Trung Nguyên đem lại. Ngay khi bước chân vào không gian quán, mọi người đều ấn tượng với tủ sách với những cuốn sách đổi đời được đặt ở vị trí trung tâm, trang trọng. Đồng thời, toàn bộ không gian được trang trí theo ba tông màu chủ đạo đen – trắng – vàng ánh kim, thể hiện sự thuần khiết, chân thành, sang trọng nhưng tinh giản, Trung Nguyên đem đến cho khách hàng một không gian tỉnh thức để trải nghiệm những ly cà phê tuyệt hảo bên những cuốn sách đổi đời.

Không những thế, với thông điệp “Ở đây chúng ta cần những con người yêu thương, phụng sự và kỷ luật” của Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ gửi gắm được treo trang trọng trong thang máy nội bộ của các văn phòng Trung Nguyên, tinh thần phụng sự là sợi chỉ đỏ dẫn đường trong tư duy, hành động, thấm đẫm trong tâm trí các thành viên Trung Nguyên, trở thành hành động hàng ngày, hàng giờ của mỗi người trong suốt những năm qua.

Với tinh thần đó, có thể nói hành trình 19 năm phát triển của Trung Nguyên không chỉ là quá trình xây dựng một thương hiệu, một doanh nghiệp mà chính là hành trình phụng sự. Hàng trăm chương trình cộng đồng ý nghĩa để xây dựng thương hiệu nông sản quốc gia, phát triển ngành cà phê Việt Nam, góp phần hỗ trợ phát triển thế hệ trẻ…hướng đến một nước Việt Nam hùng mạnh, hình mẫu đã được Trung Nguyên khởi xướng, phát động mạnh mẽ.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư