Lazada đã chốt được agency cho khu vực Đông Nam Á

Sau đợt pitching được mở vào năm ngoái, Lazada đã chọn UM, ZenithOptimedia và Mindshare làm agency cho các kế hoạch truyền thông tại khu vực Đông Nam Á.

UM Singapore sẽ quản lý tất cả các công việc truyền thông tại Singapore, trong khi ZenithOptimedia chịu trách nhiệm các kế hoạch truyền thông tại Malaysia và Việt Nam và Mindshare chạy các dự án truyền thông tại Indonesia.

Công việc truyền thông của Lazada tại Singapore do UM Singapore đảm nhận

Một nguồn thông tin cho biết đây là lần đầu tiên Lazada hợp tác với các agency bên ngoài. Singapore là thị trường áp dụng đầu tiên trong năm, tiếp sau là các thị trường khác trong khu vực.

Một bước ngoặt lớn trên thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á sắp bùng nổ. Hiện tại, chỉ có 0.2% doanh thu bán lẻ thông qua các kênh online, nhưng theo một báo cáo của UBS năm 2014 chỉ ra rằng thị trường này sẽ tăng trưởng nóng gấp 5 lần trong 5 năm tới. Lazada theo lẽ tự nhiên vẫn quan tâm đến việc tăng trưởng danh sách khách hàng. Công ty nhận thấy mức tăng trưởng là 70 triệu USD vào tháng 12 năm 2014 với 40 triệu lượt khách hàng ghé thăm.

ZenithOptimedia chịu trách nhiệm các kế hoạch truyền thông tại Malaysia và Việt Nam

Mindshare chạy các dự án truyền thông tại Indonesia

“Lazada là một trong những thương hiệu thương mại điện tử tiên phong trong khu vực”ông Martell Hardenberg, CEO của Lazada phát biểu. “Chúng tôi có tham vọng cho các kế hoạch phát triển và chờ đợi sự góp sức của UM trên chặng đường sắp tới.”

Giám đốc Marketing của UM Singapore cho rằng Lazada đã phát triển một cách nhanh chóng trong khu vực và đạt được những danh tiếng trong dịch vụ và sản phẩm.

Đến tháng ba năm 2012, Lazada tăng trưởng khá nhanh với hơn 4,000 nhân viên tại khu vực Đông Nam Á. Công ty đạt 4 triệu lượt truy cập mỗi ngày trên hệ thống website thương mạ điện tử của hãng.

Campaign Asia
Brands Vietnam