[MarCom Orientation Day 2015] Trương Ngọc Ánh: “Không ngại tuyển sinh viên vào bộ phận marketing!”

Sáng ngày 9/4/2015, vào lúc 9h00, tại hội trường B31 trường ĐH Ngoại thương Tp. Hồ Chí Minh, buổi giao lưu với đại sứ Trương Ngọc Ánh và diễn viên Kim Lý đã diễn ra.

Đây là một chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Ngày hội định hướng Marketing – Truyền thông (MarCom Orientation Day 2015) do Đội phát thanh FTU Zone tổ chức.

Hội trường B31 nóng hơn bao giờ hết khi hai anh chị bất ngờ xuất hiện từ những hàng ghế sau và hòa vào tiết mục văn nghệ mở đầu.

Tuy gặp vấn đề nhỏ về sức khỏe và thời gian chỉ khoảng một tiếng đồng hồ, chị Trương Ngọc Ánh và anh Kim Lý vẫn nhiệt tình chia sẻ nhiều nội dung bổ ích, thú vị từ kinh nghiệm đến những dự định trong tương lai. Đặc biệt, hai diễn viên đã dành những cơ hội công việc có một không hai cho các bạn sinh viên Ngoại thương, khiến nhiều bạn có mặt tại hội trường B31 phấn khích.

Câu chuyện tuyển nhân viên Marketing cho công ty TNA Entertainment của giám đốc Trương Ngọc Ánh với tiêu chí: không ngại tuyển sinh viên mới ra trường bởi vì “họ là trang giấy trắng, chỉ có nhiệt huyết và nhiệt huyết” đã truyền thêm lửa cho mọi người trong khán phòng.

Với những kinh nghiệm dày dặn chị Trương Ngọc Ánh đã cho các bạn sinh viên một lời khuyên hết sứa quý giá: “Khi đã ra trường, phải đi du lịch , đi khắp nơi để thấy được cáil ạ, cái hay, xem điểm khác biệt giữa nước mình và nước họ là gì. Sự thật những bạn thích đi, hay đi thường đưa ra chiến lược Marketing rất khác, rất độc đáo so với những bạn ngạ đi. Đừng sợ khác người, vì khác người tạo nên bản thân mình”.

Trả lời về sự vắng bóng trong điện ảnh trong 7-8 năm vừa qua, chị Trương Ngọc Ánh tiết lộ do chưa tìm thấy bộ phim nào “để cháy hết mình mà chỉ cháy le lói”. Trong quãng thời gian đó, chị đã nghiên cứu rất nhiều bộ phim từ phim ăn khách đến phim thua lỗ để rút ra những kinh nghiệm riêng cho mình. Đến khi được đọc kịch bản Hương Ga của anh Nguyễn Đình Tú - người đã vào tù 5 năm để tìm hiểu về suy nghĩ, cuộc sống, tâm tư của những người tù, chị đã bị cuốn hút ngay lập tức.

Một phần khiến các bạn sinh viên phấn khích không kém chính là thử thách mà chính chị Trương Ngọc Ánh dành cho anh Kim Lý: nhảy trên nền nhạc Uptown Funk. Anh Kim Lý đã rất vui vì được giao lưu cùng các bạn sinh viên và đã dành một lời khuyên bổ ích cho những ai muốn tiến thân vào ngành marketing: “Dù ở Việt Nam hay ở nước ngoài thì quan trọng nhất vẫn là thích nghi với nền văn hóa”.

Buổi giao lưu kết thúc bằng màn chụp ảnh selfie của chị Trương Ngọc Ánh và anh Kim Lý với mọi người, không ai có thể ngồi yên và tất cả đều đồng loạt chạy về sân khấu. Mọi người đã nán lại khá lâu để có những bức ảnh long lanh cùng hai nhân vật nổi tiếng này.

Marcom Orientation Day là một ngày hội với quy mô toàn thành do Đội phát thanh FTU Zone tổ chức nhằm mục đích cung cấp cho sinh viên ở khắp các trường ĐH một cái nhìn toàn diện về ngành Marketing - Truyền thông, một trong những ngành nghề hot nhất hiện nay.

Đăng kí tham dự miễn phí tại: http://ftuzone.com/mod/dangki/

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trưởng Ban truyền thông: Nguyễn Thị Kim Hạnh
Đội Phát thanh FTU ZONE – ĐH Ngoại Thương Cơ sở 2
Địa chỉ:15 D5, P25, Bình Thạnh, Tp. HCM
Điện thoại: 0934 168 361
Email: [email protected]

Nguồn FTU Zone