Mời 1.500 khách dự ra mắt Bphone vì quá nhiều người quan tâm

Công ty công nghệ Bkav đã ấn định ngày ra mắt chiếc smartphone Bphone vào ngày 26/5, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Theo Bkav, có khoảng 1.500 khách sẽ được mời tham dự lễ ra mắt Bphone. Trước đó, công ty này dự kiến chỉ mời khoảng 1.000 người. Tuy nhiên, đại diện truyền thông Bkav cho biết, do có quá nhiều người quan tâm đến sản phẩm, nên hãng quyết định nâng con số khách mời lên gấp rưỡi, tương đương khoảng 1.500 người.

Đối tượng khách mời chủ yếu là cộng đồng yêu công nghệ đến từ các diễn đàn công nghệ, độc giả các báo lớn trên cả nước, giới truyền thông, phóng viên trong nước và quốc tế.
Tại lễ ra mắt, khách mời sẽ được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.

Với lượng khách mời trên, nếu đúng thực tế, thì việc ra mắt điện thoại Bphone của Bkav có thể xem là “hoành tráng nhất” so với tất cả các sản phẩm công nghệ, điện tử của tất cả các doanh nghiệp cả trong nước và nước ngoài tại Việt Nam từ trước đến nay.

Hình ảnh chiếc Bphone của Bkav tại CES 2015 - Nguồn: Bkav.

Trước đó, trang fanpage của Bkav cũng tiết lộ về giá bán sản phẩm này. Theo đó, mức giá bán dự kiến của Bphone là 13 triệu đồng.

Công ty cũng cho biết sẽ không “đánh” vào thị trường smartphone giá rẻ hay trung cấp mà cạnh tranh với hàng cao cấp và đối đầu trực tiếp với iPhone 6, Galaxy S6, Xperia Z3 hay One M9...
Bkav tiết lộ, sau khi ra mắt Bphone, công ty sẽ không bán tại các hệ thống đại lý, siệu thị điện thoại, mà chỉ thực hiện bán sản phẩm qua mạng để tiết kiệm chi phí, giúp người dùng có cơ hội sở hữu Bphone với giá hợp lý.

Đến thời điểm hiện tại, một số chi tiết của Bphone cũng đã được công khai, như sản phẩm được thiết kế với viền kim loại, sử dụng kính sapphire làm nguyên liệu sản xuất mặt kính camera; máy sẽ sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon (Snapdragon 805 hoặc 810) và màn hình 5 inch do Sharp sản xuất có độ phân giải 1080p.

Bphone cũng sẽ được trang bị đèn flash kép hai màu như trên iPhone 6, 6 Plus, LG G3 hay HTC One M9.

Thủy Diệu
Nguồn VN Economy