Ý tưởng dành cho khách tham quan nhà mẫu trong kinh doanh bất động sản

Ý tưởng dành cho khách tham quan nhà mẫu trong kinh doanh bất động sản

Các công ty Bất động sản mong muốn khách hàng cảm thấy như đang ở nhà khi tham quan nhà mẫu, thế nhưng không dễ để tạo được cảm giác ấm cúng vì không gian nhà mẫu thường trống trải và khô cứng.

Do đó, Carvalho Hosken, một trong những công ty xây dựng lớn nhất tại Brazil, và Artplan đã cá nhân hóa cuộc trải nghiệm cho khách tham quan. Bằng cách kết hợp thông tin tài khoản trên Facebook, chuyến tham quan trở nên tràn ngập cảm xúc riêng tư của người xem. Những khách hàng tiềm năng thấy các bức ảnh của họ đặt khắp nhà và trên tủ lạnh được dán những ghi chú cá nhân về các sự kiện sắp diễn ra.

Để đặt lịch tham quan showroom, khách hàng được yêu cầu đăng nhập vào Facebook và cho phép công ty sử dụng thông tin của họ. Các dữ liệu này được lưu trữ trong hệ thống kỹ thuật được lắp xung quanh nhà mẫu và hình thành nên một trải nghiệm đạc biệt, mang đậm dấu ấn cá nhân.

Kết quả

Chỉ dùng thông tin trên Facebook, mỗi lượt xem nhà mẫu trở thành một chuyến tham quan độc đáo. Từ giây phút đầu tiên khách hàng bước vào căn hộ, họ sẽ cảm thấy thân quen với không gian xung quanh và điều này cho họ cảm giác như đang ở nhà.

Kể từ khi triển khai vào ngày 20/04/42014, doanh số đã tăng 300% và số lượng lượt tham quan trung bình tăng 230%.

Brands Vietnam
Nguồn think with Google