Khuyến mãi sữa qua những nhân vật đáng yêu từ Nông trại bay

Không dùng trực tiếp sản phẩm để khuyến mãi, mới đây, Dutch Lady đã thiết kế một series nhân vật đáng yêu của Nông trại bay để tặng khách hàng nhí.

Theo đó, từ ngày 10/5 đến ngày 10/7, người dùng sẽ được tặng một nhân vật đáng yêu của Nông trại bay trên mỗi lốc sữa Dutch Lady 20+ và Dutch Lady 100% Sữa Tươi.

Chị Minh Anh (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Ban đầu chỉ vì các con tôi chỉ muốn sưu tập đủ bộ 30 thành viên của Nông trại bay nhưng dần dần, các bé có vẻ chăm chỉ uống sữa Dutch Lady hơn hẳn nên tôi rất mừng”.

Các nhân vật đáng yêu của Nông trại bay được thiết kế sinh động và sáng tạo.

Yếu tố quan trọng giúp các nhân vật Nông trại bay hút khách hàng nhí là các em được tự lắp ráp các mảnh ghép lại với nhau để tạo ra một nhân vật hoàn chỉnh. Các nhân vật này đều có thể bay được, nên các em nhỏ vừa được kích thích khả năng sáng tạo, vừa được chơi rất vui.

Khi đã lắp ghép xong những nhân vật đáng yêu, các khách hàng nhí có thể tải ứng dụng Nông trại bay, sau đó quét (scan) hộp sữa bằng ứng dụng vừa tải và được thỏa sức khám phá nông trại Hà Lan từ góc nhìn trên cao độc đáo. Đó là những cối xay gió, đồng cỏ xanh mướt hay cả những đốm trắng đen từ đàn bò sữa.

Nhiều người nhận xét không phải ngẫu nhiên Dutch Lady chọn các nhân vật xinh xắn để “lấy lòng” khách hàng nhí. Nhãn hàng này cho thấy sự đầu tư kỹ lưỡng cho chương trình khi tạo ra trò chơi bổ ích cho trẻ em, đồng thời kích thích các em sáng tạo bằng những nhân vật dễ thương và gần gũi. Hướng đến những giá trị đơn giản, thân thuộc nhưng tinh tế và ý nghĩa là điều mà Dutch Lady đã làm được ở chương trình này.

Trong thị trường cạnh tranh, cách làm ra lợi nhuận nhanh nhất cho doanh nghiệp là tạo nên sự khác biệt trong mỗi chiến dịch truyền thông, bán hàng. Nếu làm tốt, đây sẽ là đòn bẩy kích người mua, đồng thời in đậm dấu ấn thương hiệu trong lòng người tiêu dùng. Dutch Lady với khuyến mãi Nông trại bay được các chuyên gia marketing đánh giá cao cũng bởi đã tạo nên được sự khác biệt ấn tượng đó.

Bố mẹ có thể cùng bé khám phá Nông trại bay bằng cách tải ứng dụng Nông trại bay tại đây, sau đó quét (scan) hộp sữa bằng ứng dụng vừa tải.

Hà Mỹ Giang
Nguồn Zing News