Lộ diện kế hoạch phát triển hệ thống cà phê mang đi PhinDeli

Lộ diện kế hoạch phát triển hệ thống cà phê mang đi  PhinDeli

Trong một số phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về kế hoạch mở quán cà phê, thị trường Phạm Đình Nguyên thường “lái” sang dự án PhinDeli take-away.

“Thương hiệu cà phê PhinDeli sinh sau đẻ muộn nên phải chọn hướng đi khác biệt. Tôi chọn hướng “Cà phê mang đi”, chất lượng cao, an toàn với sức khỏe và phục vụ bằng máy.” Thị trưởng cho biết.

Dự án nhượng quyền PhinDeli take-away thực chất là cung cấp giải pháp cà phê mang đi trọn gói, bao gồm: máy pha cà phê (SX tại Hàn Quốc) cùng với bộ ly mang thương hiệu PhinDeli với 3 loại sản phẩm: đen đá, sữa đá và cà phê Sôcôla.

Ba công thức cà phê mang đi được ông Phạm Đình Nguyên cho biết là “ngon như cà phê quán”, được phát triển cho nhiều đối tượng. Nếu như cà phê đen nhắm đến người ghiền (thường là đàn ông) thì cà phê sữa nhắm đến cả nam lẫn nữ. Đặc biệt là cà phê Sôcôla lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam dành cho phụ nữ, teen vừa giúp tỉnh táo mà còn cho một chút năng lượng.

Ý tưởng này nhìn chung được các chủ shop hoan nghênh từ tính tiện dụng cho đến tiết kiệm nhân công mà lại không rủi ro. Cà phê pha phin khá là bất tiện trong việc đun nước, pha chế, vệ sinh. Còn máy cà phê PhinDeli rất dễ vận hành. Chỉ cần nhấn nút là cà phê chảy ra. Mỗi sáng chỉ cần nhấn nút vệ sinh đường ống là coi như xong.

Theo một nguồn tin, hiện PhinDeli đã lắp đặt hơn 150 máy, tại quán cà phê, food court, căn-tin trường đại học, bệnh viện, showroom xe gắn máy, shop bán bánh mì, shop game và một số công ty có đông nhân viên như Tiki, Nhóm Mua… Dự kiến PhinDeli sẽ lắp đặt thêm 500 máy hết năm nay.

Doanh số trung bình từng shop chưa được tiết lộ nhưng qua khảo sát các chủ shop khá là hài lòng với mô hình này, đặc biệt là những nơi có đông người trẻ.

Sau đây là một số ảnh “tiết lộ” kế hoạch cà phê mang đi của thị trưởng PhinDeli:

Nhà hàng LongMonaco (tầng B3 trung tâm thương mại VinCom).

Quầy cà phê Diner Box bên trong tòa nhà E-town 3, phục vụ cho giới văn phòng.

Quầy ẩm thực Coop Nguyễn Đình Chiểu phục vụ cho khách mua sắm là các chị em phụ nữ.

Quầy cà phê PhinDeli tại trường ĐH Tôn Đức Thắng nhắm đến khách hàng trẻ.

Ngọc Vương
Brands Vietnam