Vivaki Vietnam bổ nhiệm ông François Goddet làm CEO

Ngày 8/9/2015, Vivaki Vietnam chính thức thông báo bổ nhiệm ông François Goddet làm CEO.

Ông François sẽ đảm nhận nhiệm vụ từ ông Deboo Mohanty, CEO của Vivaki từ năm 2010.

Ông François đã làm việc trong mạng lưới Vikaki hơn 17 năm. Sự nghiệp tại Vivaki của ông bắt đầu vào năm 1998 khi ông đảm nhiệm vai trò General Manager tại ZenithOptimedia ở Pháp, và gần đây nhất là CEO cho ZenithOptimedia tại Bỉ. François cũng từng đảm nhiệm chức vụ New Business Director cho Vikaki tại Pháp, chỉ đạo 4 công ty chính của Vivaki bao gồm: DigitasLBi, Razorfish, Starcom và ZenithOptimedia.

Đảm nhận vai trò CEO, François sẽ sử dụng kỹ năng lãnh đạo, chuyên môn kinh doanh và kiến thức của mạng lưới Vivaki để dẫn dắt ZenithOptimedia và Starcom Mediavest Group tại Vietnam. Chịu trách nhiệm các hoạt động của cả hai agency, ông sẽ làm việc với từng agency độc lập để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh, phát triển tài năng và đưa ra những giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

ông François Goddet, Tân CEO của Vivaki Việt Nam

Thông báo về chức vụ mới của ông François, ông Gareth Mulryan - CEO của ZenithOptimedia’s tại Đông Nam Á phát biểu:

“François với những kiến thức và kinh nghiệm khi điều hành Vivaki tại châu Âu sẽ rất thích hợp với việc kinh doanh của chúng tôi tại Việt Nam. Thật tốt khi có được người tài năng như ông dẫn dắt đội ngũ của chúng tôi ở Việt Nam và ông sẽ mang lại những giá trị tuyệt vời cho khách hàng tại Việt Nam cùng năng lượng cho đội ngũ của chúng tôi.”

Ông Jeffrey Seah - Country Chair Vivaki kiêm CEO Starcom Mediavest Group tại Đông Nam Á, cũng chia sẻ: “Tinh thần của Vivaki là tiến bước và suy nghĩ sáng tạo. Francois là người lãnh đạo biết được ai và điều là tốt nhất cho công ty trong giai đoạn phát triển này. Đừng chỉ ở trong chiếc hộp, hãy thoát ra tìm kiếm những câu trả lời mới, những cách thức làm việc mới, những cách thức mới tạo ra giá trị trong việc kinh doanh của khách hàng mà chúng ta phục vụ”,

Phát biểu về nhiệm vụ mới, ông François nói: “Cá nhân tôi thật sự tự hào và phấn khởi khi chuyển đến thị trường sôi động như Việt Nam và dẫn dắt Vivaki. Với đội ngũ tuyệt vời đã sẵn sàng và đợt tuyển dụng mới, tôi định hướng phát triển công ty tập trung vào hiệu quả kinh doanh của thương hiệu của khách hàng. Tôi muốn những gì chúng tôi cung cấp phải dựa trên sự hài lòng của khách hàng, những cải tiến trong digital, những giải pháp riêng biệt cũng như chiến lược phát triển kinh doanh. Tôi tin rằng sự gắn kết của đội ngũ là chìa khóa để tiếp cận những giải pháp tốt nhất cho khách hàng và mở rộng thương hiệu Vivaki tại thị trường Việt Nam.”

Brands Vietnam
Nguồn Campaign Asia