“Tự tin vào đời 2015” đã trở lại

9h00 ngày 22/09/2015, tại sảnh cơ sở B Trường Đại học Kinh tế Tp.HCM (địa chỉ 279 Nguyễn Tri Phường, phường 5, quận 10, Tp.HCM), Tự tin vào đời 2015 (TTVĐ2015) đã tổ chức sự kiện Pre-Event với chủ đề “Chạm” để thông báo sự trở lại của chương trình trong năm 2015 với chủ đề “Thực tế đa diện – Trải nghiệm đa chiều”.

Chương trình đã thu hút được hơn 300 sinh viên đến tham gia trực tiếp và tiếp cận được hơn 7.000 người trên trang mạng truyền thông của chương trình. Pre - Event “Chạm” là sự kiện mở màn, mang đến những thông tin tổng quát nhất cho các bạn sinh viên, nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn về chương trình cũng như thời gian, địa điểm, nội dung của các sự kiện sắp tới.

Tự tin vào đời - chương trình thường niên do khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh tổ chức, ra đời với mục đích hướng nghiệp cho sinh viên năm 3, năm 4 khối ngành kinh tế, nhằm cung cấp những kiến thức, kỹ năng cũng như thái độ để tạo điều kiện cho sinh viên đến gần hơn với các doanh nghiệp và mang đến cho các bạn sự tự tin trước khi bước vào đời. Với tầm nhìn trở thành một trong những chương trình hướng nghiệp lớn nhất cho sinh viên, qua 6 năm tổ chức, Tự Tin Vào Đời đã thực sự mang lại những giá trị và trải nghiệm hữu ích cho sinh viên, đặc biệt là các bạn sinh viên năm cuối của nhiều trường Đại Học, Cao đẳng trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh.

Thực tế cho thấy đa số các bạn sinh viên năm 3, 4 đều cho rằng trải nghiệm công việc thực tế có vai trò rất quan trọng. Các bạn đều muốn biết với định hướng nghề nghiệp của mình thì những công việc đầu tiên mà mình sẽ làm sau khi ra trường là gì. Tuy nhiên, dù thấy quan trọng nhưng các bạn lại thiếu chủ động trong việc tìm kiếm các cơ hội trải nghiệm công việc thực tế.

Chính vì thế, TTVĐ2015 với chủ đề “Thực tế đa diện - Trải nghiệm đa chiều” sẽ cung cấp cho các bạn sinh viên môi trường thực tế cũng như giúp các bạn được trải nghiệm những điều thực tế nhất về công việc sẽ làm sau khi ra trường.

Đến với chương trình, các bạn sẽ có cơ hội gặp mặt và trao đổi những khó khăn, thắc mắc của mình với các anh chị Đại sứ đã có nhiều kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực ngành nghề và hiện đang công tác ở các công ty lớn kinh doanh trên nhiều lĩnh vực.

Chương trình sẽ diễn ra từ 22/09 – 25/10/2015 với 3 hoạt động lớn:

  • Net-working: “Thực tế đa diện” diễn ra vào ngày 03 - 04/10/2015 tại GiayViet Plaza 180-182 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh.
  • Combo Day: “Trải nghiệm đa chiều” diễn ra vào ngày 25/10/2015 tại Cargo Bar & Event Space, số 7 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP.Hồ Chí Minh.
  • Company Adventure: diễn ra từ ngày 26/10/2015 tại các trụ sở các công ty hàng đầu Việt Nam.

Liên hệ:

Nguồn Tự tin vào đời