Marketing Challengers 2015 - Lan truyền ngọn lửa sáng tạo từ sinh viên đến sinh viên

Sau gần 2 tuần phát động đăng kí cho cuộc thi, đến ngày 24/10/2015, con số đăng kí dự thi đã lên đến 65 đội và 88 bạn thí sinh đăng kí để được ghép nhóm. Đây là những tín hiệu rất khả quan báo hiệu một mùa giải thú vị và sôi động của Marketing Challengers 2015.

Bắt nguồn là một sân chơi cho các bạn sinh viên yêu thích marketing trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh, Marketing Challengers (MarCha) nhanh chóng nhận được sự cổ vũ và đón nhận của đông đảo các bạn. Với sứ mệnh lan truyền ngọn lửa sáng tạo, năm 2012, Marketing Challengers mở rộng phạm vi dự thi ra toàn quốc và đã trở thành cuộc thi đầu tiên do sinh viên tổ chức gây được nhiều tiếng vang lớn trong suốt 7 năm qua. MarCha đã đồng hành cũng như sẻ chia cùng các bạn thí sinh từ khắp các tỉnh thành trong hành trình theo đuổi và hiện thực hóa đam mê của mình. Đến thời điểm hiện tại, ngọn lửa ấy đã được lan tỏa đến hơn 3000 bạn sinh viên thuộc hơn 30 trường Đại học, Cao đẳng. Con số này vẫn đang tiếp tục tăng lên mỗi ngày vì hoài bão chắp cánh cho tất cả những bạn trẻ yêu thích sự sáng tạo.

Cũng như niềm đam mê của các bạn thí sinh dành cho marketing chưa bao giờ giảm, nhiệt huyết và tình yêu của Ban Tổ Chức cuộc thi cũng chưa bao giờ tắt. Vì vậy, Marketing Challengers không ngừng làm mới và hoàn thiện mình để gần gũi hơn với các bạn sinh viên, tìm kiếm và hỗ trợ các bạn trên con đường hoàn thiện bản thân và chinh phục ước mơ. Để rồi từ đó, ngọn lửa ấy cứ lớn dần lên qua các thế hệ và MarCha trở thành nơi định hướng và nâng đỡ các bạn sinh viên thừa nhiệt huyết nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm.

Nối tiếp thành công của những mùa trước, Marketing Challengers 2015 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, thiết thực và thử thách hơn. Cuộc thi trở lại mạnh mẽ hơn với nhiều thay đổi tích cực cùng 3 vòng thi:

  • Vòng 1: Market and Customer Insight
  • Vòng 2: IMC Plan and Pitching
  • Vòng 3: Execution

Tuần vừa qua Marketing Challengers đã có mặt tại 5 trường Đại học trên địa bàn TP.HCM gồm có: đại học Ngoại thương, đại học Ngân hàng, đại học Kinh tế - Luật, đại học Quốc tế và đại học RMIT. Tại đây, bàn thông tin của cuộc thi đã thu hút sự chú ý của đông đảo các bạn sinh viên đến tìm hiểu thông tin và tham gia các trò chơi hấp dẫn từ chương trình.

Các bạn sinh viên Đại học Ngân hàng hào hứng tìm hiểu về cuộc thi và tham gia trò chơi từ Ban Tổ Chức

Mặc dù trời rất nắng và nóng nhưng các bạn sinh viên Đại học Kinh tế - Luật vẫn rất nhiệt tình và không quên đăng kí tham dự cuộc thi

Nhóm bạn từ Đại học Ngoại thương vui vẻ tạo dáng bên standee của cuộc thi

Cuộc thi là hành trình 3 tháng để bạn tìm kiếm dấu ấn của bản thân và chuẩn bị hành trang cho con đường tương lai phía trước. Marketing Challengers 2015 nhận được sự quan tâm, ủng hộ lớn không chỉ từ các bạn sinh viên mà từ các chuyên gia đầu ngành, các đơn vị truyền thông – sáng tạo.

Vì thế, hãy tự tin cho mọi người thấy tài năng của bạn bằng cách đăng kí tham gia trước ngày 08/11/2015 tại đường link: www.marketingchallengers.org/register/. MarCha luôn chào đón bạn.

Về Marketing Challengers 2015

Với chủ đề “Awake Your Inner Child”, Marketing Challengers 2015 hi vọng bạn hãy cứ là chính bạn, sáng tạo như một đứa trẻ, vượt ra khỏi những khuôn khổ và định kiến áp đặt lên bản thân.

Năm nay, cuộc thi nhận được sự tài trợ độc quyền từ tập đoàn công nghệ thông tin HP cùng công ty quảng cáo và truyền thông quốc tế Dentsu, tập đoàn Direct Communcation Square Group. Đồng thời, cuộc thi cũng nhận được sự đồng hành và hỗ trợ từ hai đối tác truyền thông lớn là Yeah1 - kênh truyền hình hàng đầu dành cho giới trẻ, YBox và BrandsVietnam - cổng thông tin thương hiệu và marketing toàn diện tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập vào:

Thông tin về RMIT Vietnam Business Club – nhà sáng lập cuộc thi Marketing Challengers

RMIT Vietnam Business Club, hay còn gọi là Câu Lạc Bộ Kinh Doanh trường đại học RMIT Việt Nam là một trong những câu lạc bộ lâu đời nhất tại trường đại học RMIT Việt Nam. Được thành lập vào năm 2004 dưới sự quản lý của nhà trường, Business Club đã ngày càng phát triển và đạt được nhiều uy tín trong cộng đồng sinh viên RMIT Việt Nạm nói riêng và các trường đại học trên toàn quốc nói chung. Với bề dày phát triển lên đến 11 năm, Business Club đã, đang và sẽ là cầu nối cho những bạn sinh viên đam mê kinh doanh có khả năng phát huy năng lực và phát triển tài năng của mình.

Một số dự án hoạt động của RMIT Business Club:

  • Marketing Challengers 2009 - 2015
  • Career Week 2008 - 2013 (tuần lễ hướng nghiệp cho sinh viên dưới sự bảo trợ của RMIT Vietnam, Baskin Robin và Subway)
  • The Logisticom 2014 - 2015 (cuộc thi quy mô toàn quốc trong lĩnh vực Logistics và chuỗi cung ứng dành cho sinh viên)
  • Các buổi hội thảo về kinh doanh: Business Etiquette, Digital Marketing, Insights to beauty industry, L’Oreal Roadshow…
  • RMIT Vietnam Teacher’s Day Ceremony ( với sự bảo trợ của Canada Home Deco, Fly Cupcake, Top Cake, CGV, …)

Chi tiết truy cập tại http://rmitbusinessclub.org/

Nguồn Marketing Challengers