Smarties Vietnam 2015: SMS Marketing & Location Based tiếp tục được vinh danh - Khởi đầu xu hướng mobile marketing 2016

Unilever, Mindshare và Centech một lần nữa tiếp tục được vinh dự nhận giải thưởng Smarties Việt Nam 2015 với dự án mang tên “Viso áo trắng mới khởi đầu mới”.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp Unilever, Mindshare và Centech nhận được giải thưởng danh giá trong khuôn khổ các hệ thống giải thưởng của The Smarties và cũng là năm thứ 2 được vinh danh tại MMA - Mobile Marketing Association - Hiệp hội Mobile Marketing phi lợi nhuận toàn cầu với hơn 800 thành viên đến từ nhiều nước trên thế giới.

Chiến dịch “Viso áo trắng mới khởi đầu mới” đã để lại dấu ấn nổi bật trong MMA Smarties 2015 là một điều không quá khó đoán. Bởi đây là năm thứ 2 liên tiếp của Unilever, Mindshare và Centech được vinh danh tại giải thưởng MMA Smarties. Hơn cả một giải thưởng chính là sự đồng nhất từ sứ mạng của MMA - Mobile Marketing Association - Hiệp hội Mobile Marketing phi lợi nhuận toàn cầu – đến lời khẳng định xu hướng tiếp thị di động đang được phát triển toàn diện từ thành thị đến nông thôn Việt Nam.

Tại buổi trao giải The Smarties Vietnam 2015 vừa diễn ra đêm 30-10 tại khách sạn InterContinental Asiana, với sự phối hợp tuyệt vời của Unilever, Mindshare và Centech, 3 đơn vị này đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành 2 giải bạc tại hạng mục Messaging và Location Based với chiến dịch Viso áo trắng mới khởi đầu mới (Hai hạng mục này không có giải vàng).

Từ trái qua phải: Đại diện Centech, Mindshare và Unilever nhận giải bạc hạng mục Location Based.

Từ trái qua phải: Đại diện Centech, Mindshare và Unilever nhận giải bạc hạng mục Messaging.

Chiến dịch “Viso áo trắng mới khởi đầu mới” đã thành công trong cách tiếp cận qua tin nhắn với công nghệ nhắm chọn chính xác địa điểm tập trung vào nhóm và phân khúc khách hàng mục tiêu của nhãn hàng Viso – Unilever.

Nhóm khách thực tế của Viso (Nữ; Độ tuổi từ 25-45) tại các khu vực mục tiêu (Tây Ninh, Bình Dương, Hồ Chí Minh) và đã thu hút được hàng trăm phụ huynh, chị em nội trợ, các em thiếu nhi tham gia Hội giặt.

Trước đó, chiến dịch “Viso áo trắng mới khởi đầu mới” cũng đã nằm trong Top 100 đề cử toàn cầu của giải Smarties Global và vinh dự đoạt giải đồng hạng mục Messaging tại Smarties APAC.

Khách hàng và các tình nguyện viên tại các khu vực mục tiêu (Tây Ninh, Bình Dương, Hồ Chí Minh) tham gia Hội giặt Viso.

Cty CP Truyền thông Centech:

Đơn vị với 10 năm kinh nghiệm trong việc triển khai các giải pháp công nghệ tiếp thị di động.

  • Quán quân Nhân Tài Đất Việt 2013 cho giải pháp quảng cáo trên di động.
  • Top 100 doanh nghiệp tiêu biểu toàn cầu do tạp chí Red Herring bình chọn.
  • Top 40 doanh nghiệp Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam 2015 do Vinasa bình chọn.
  • Thành viên của tổ chức MMA từ năm 2014
  • Giải MMA Smarties 2014
  • Giải Đồng MMA Smarties 2015

Giải thưởng Smarties:

MMA Smarties là Giải thưởng danh giá duy nhất của ngành công nghiệp tiếp thị di động với quy mô toàn cầu đã tiếp cận 50 quốc gia nhằm tôn vinh những thành tựu về tiếp thị di động xuất sắc trên cả ba cấp độ: Quốc gia, khu vực và thế giới trong 12 hạng mục.

Giải thưởng The Smarties Việt Nam được ban giám khảo của Hiệp hội Tiếp thị di động toàn cầu (Mobile Marketing Association- MMA) chọn từ danh sách thắng giải những hạng mục trước đó. MMA là một hiệp hội phi lợi nhuận lớn nhất thế giới về tiếp thị di động, gồm 800 công ty thành viên của gần 50 quốc gia. Nhiệm vụ của MMA là thúc đẩy bước chuyển hóa của ngành và khả năng sáng tạo của tiếp thị thông qua kênh di động, dẫn dắt sự phát triển của doanh nghiệp tiến đến mối quan hệ bền chặt với khách hàng.

Những đơn vị thắng giải Smarties MMA là những đại diện xuất sắc của mảng tiếp thị di động đã thể hiện bước đột phá sáng tạo trong cách tiếp cận và kết nối với người tiêu dùng một cách tinh tế; cũng như mức độ hiệu quả trong việc cân đối ngân sách với các chiến dịch quảng cáo và truyền thông tích hợp.

http://mmaglobal.com/vietnam/en/events/the-smarties-vietnam

Nguồn Centech