Tọa đàm tự tin nghề marketing 201: Quảng cáo tương tác

Trong kỉ nguyên mà công nghệ đang ngày một bùng nổ mạnh mẽ cả về chất lượng và quy mô thì việc doanh nghiệp phải ''trở mình'' để bắt kịp xu thế là điều tất yếu.

Bên cạnh đó, công nghệ cao phủ sóng hầu như mọi hoạt động của con người đã cung cấp cho chúng ta những phương thức để đơn giản hóa mọi hành động, hiện thực hóa nhanh chóng nhiều nhu cầu và tối đa hóa năng suất làm việc. Vì vậy, người tiêu dùng đang dần trở nên khó tính hơn và đòi hỏi nhiều hơn ở doanh nghiệp trong việc quảng bá sản phẩm.

Chính hai điều này là nguyên nhân thúc đẩy sự ra đời của một mô hình quảng cáo mới: ''Quảng cáo tương tác''.

Với mong muốn đem lại cái nhìn đa dạng, sâu sắc và mới mẻ về mô hình quảng cáo này, câu lạc bộ Marketing Đại học Ngoại Thương đã lựa chọn ''Quảng cáo tương tác'' là chủ đề cho sự kiện thường niên Tọa đàm Tự tin nghề Marketing 2015''.

Điều gì làm cho ''Quảng cáo tương tác'' trở nên độc đáo đến vậy? Câu trả lời là chính bạn.

Vì sao vậy?

Bởi vì bạn sẽ là nhân vật chính trong quảng cáo ấy và trực tiếp tương tác với sản phẩm hay dịch vụ bằng những cách thức độc đáo đến khó tin.

Đối với doanh nghiệp, đây sẽ là một công cụ hữu ích trong việc đo lường phản hồi chính xác một cách trực tiếp, tăng độ nhận diện thương hiệu đối với người tiêu dùng.

Bạn sẽ nhận được gì từ chương trình?

Chương trình sẽ là cơ hội cho bạn trau dồi kiến thức về quảng cáo nói riêng và Marketing nói chung. Đồng thời bạn sẽ được tiếp xúc và lắng nghe những chia sẻ từ những diễn giả lớn và dày dặn kinh nghiệm trong ngành Marketing:

Anh Hồ Công Hoài Phương: Strategic Planning Manager tại Dentsu Alpha

Tốt nghiệp Thạc sỹ Marketing tại trường Solvay Business School của Bỉ cùng với 7 năm kinh nghiệm chuyên môn về quảng cáo, anh Hồ Công Hoài Phương đã khẳng định được vị trí của mình trong cộng đồng Marketer tại Sài Gòn nói riêng và tại Việt Nam nói chung. Từ khi bắt đầu sự nghiệp đến nay, anh đã ghi dấu ấn của mình trong rất nhiều sản phẩm của những khách hàng chủ chốt của mình như: Asus, Honda, BeUwithHonda, Mitsubishi, Romano, Vfresh, Vinamilk, Vietcombank, Kinh Đô, Gấu Đỏ, Abott, Sapporo.

Cũng như hai diễn giả còn lại của tọa đàm, anh Hồ Công Hoài Phương sở hữu không chỉ vốn kiến thức về lý thuyết mà còn cả vốn “sống” rất sâu sắc và thực tế về ngành Marketing trên thế giới và trong nước. Điều này có thể thấy được rất rõ ràng thông qua những bài viết, bài chia sẻ đầy tâm huyết của anh trên blog cá nhân: phuonghoblog.wordpress.com

Anh Nguyễn Tiến Huy: Managing Director tại Công ty cổ phần và truyền thông MMV digital

Là một cái tên vô cùng quen thuộc trong giới Marketing, anh Nguyễn Tiến Huy đã có hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên môn về các lĩnh vực phần mềm, quảng cáo và tư vấn chiến lược. Anh từng đảm nhiệm các chức vụ quan trọng như:

  • Sáng lập Butchi Creative, công ty truyền thông trong lĩnh vựa giải trí
  • Creative Director của WHO? Digital
  • Creative Director & Chef Digital Officer của OgilvyOne Vietnam
  • Sáng lập và Managing Director của MVV Digital
  • Giảng viên tại Học viện Thương hiệu và Truyền thông Sage

Không chỉ có nền tảng kiến thức vững chắc, anh Nguyễn Tiến Huy còn xây dựng cho mình một vốn kinh nghiệm tiễn vô cùng đồ sộ thông qua các dự án của nhiều nhãn hàng lớn như Unilever (Ponds, Dove, Comfort, OMO, Vaseline, Sunsilk, Lux), Nestle, Kimberly Clark, Prudential, Bao Viet Bank, Nokia, Samsung,… mà anh đã chịu trách nhiệm triển khai.

Việc từng đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau đã giúp anh có được cái nhìn tổng quan và sâu sắc về thực trạng và tương lai ngành Marketing ở nước ta. Vì vậy, anh sẽ là người có thể cung cấp cho những người có hứng thú, có đam mê tìm hiểu Marketing vốn kiến thức từ tổng quát đến chi tiết, từ những lý thuyết sách vở chuyên sâu cho đến những tri thức thú vị được tích lũy qua thời gian làm việc của mình.

Anh Lê Quang Vũ: Giám đốc điều hành Blue C

Đây là một vị diễn giả hết sức ấn tượng của tọa đàm khi chúng ta có thể được thấy anh dưới 3 vai trò: nhà báo, nhà thơ và nhà truyền thông. Anh Lê Quang Vũ luôn tạo ra những ý tưởng Marketing với góc nhìn vô cùng phong phú của mình. Với 20 năm kinh nghiệm khi làm việc và sáng lập nhiều tạp chí lớn, những sản phẩm do anh tạo ra luôn gây ấn tượng với mọi người bởi tư duy nội dung sắc bén của người làm báo, chất lãng mạn đầy tính thuyết phục của văn thơ và khả năng sáng tạo vô tận của một người làm truyền thông.

  • Tham gia sáng lập 10 tờ báo tại Việt Nam thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau : Sành Điệu, Vietnam Discovery, Gia Đình Trẻ,….
  • Trở thành Giám đốc Nội dung của: Sức Khỏe Gia Đình, Sống Khỏe
  • Làm Thư kí tòa soạn cho: Vietnam Economic Times, The Guide, Viet Sources

Vì vậy, những kiến thức do anh chia sẻ trong buổi tọa đàm sẽ vô cùng độc đáo và hữu ích cho những ai đam mê, muốn tìm hiểu về Quảng cáo tương tác nói riêng và ngành Marketing nói chung ở Việt Nam cũng như trên thế giới.

Thông tin chi tiết về sự kiện:

  • Thời gian: 17h30 ngày 3/12/2015
  • Địa điểm: Hội trường D201 trường Đại học Ngoại Thương, số 91 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
  • Cách thức đăng kí:
    - Đăng kí tại bàn trực của MaC tại sảnh nhà B đại học Ngoại Thương
    - Đăng kí theo link: http://bit.ly/MaCFTU_InteractiveAdvertising

Mọi quan tâm và thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

  • Fanpage: http://www.facebook.com/mac.ftu
  • Hotline: 0122 838 0828 (Mr. Công)

Nguồn MaC FTU