Những điểm nhấn khó quên từ đêm họp mặt doanh nhân với chủ đề tri ân

Diễn ra vào 15/12 vừa qua, buổi họp mặt doanh nhân với thông điệp “Không ai trên thế giới có thể thành công một mình” đã quy tụ nhiều doanh nhân thành đạt với nhiều câu chuyện tri ân ý nghĩa và để lại nhiều dấu ấn khó khó quên trong lòng người tham dự.

Nằm trong khuôn khổ chương trình “Tri ân dẫn lối, sải bước thành công”, đến với sự kiện, các khách mời không chỉ được thưởng thức nhiều màn trình diễn sôi động mà còn lắng đọng cùng những câu chuyện tri ân sâu sắc từ các doanh nhân.

Các khách mời tham dự chương trình (từ phải sang trái): Mike Trần cùng đàn anh Calvin Lam, Tạ Minh Tuấn và bậc tiền bối Lý Trường Chiến

Đối với Phạm Đình Nguyên, người sở hữu thương hiệu cà phê take away lớn nhất tại Việt Nam, để đạt thành công như ngày hôm nay, anh luôn thầm cảm ơn đến người cộng sự bí ẩn của mình. Để đạt được thành công như hôm nay, ngoài nỗ lực bản thân, anh còn nhận nhiều lời động viên, lời khuyên, lời khen chê từ anh. “Đôi khi không cần gặp nhiều, chỉ cần 5-10 phút hay 1 cuộc điện thoại, anh cũng giúp tôi sáng ra nhiều điều”, Phạm Đình Nguyên chia sẻ.

Doanh nhân Phạm Đình Nguyên cũng góp mặt trong sự kiện lần này

Không chỉ riêng câu chuyện của thị trưởng thị trấn Buford (Mỹ), “cặp đôi” Mike Tran và người truyền cảm hứng là đàn anh Calvin Lam hay doanh nhân trẻ Tạ Minh Tuấn với nhân vật truyền cảm hứng là bậc tiền bối Lý Trường Chiến đã chia sẻ những câu chuyện thành công thú vị cũng như truyền cảm hứng đến các khách mời.

Mike Trần (phải) gửi lời tri ân sâu sắc đến đàn anh Calvin Lam

Đối với ông trùm thị trường vé điện tử Ticketbox Trần Anh Tuấn (Mike Trần), khởi nghiệp với ngành kỹ sư nhưng anh sớm nhận ra trái tim mình không dành cho ngành xây dựng. Với nhiệt huyết tuổi trẻ muốn trải nghiệm thử thách mới, anh đã bỏ tất cả để theo niềm đam mê công nghệ tiếp xúc với thương trường. Tuy nhiên, chiến thắng đầu tay của anh với ứng dụng Keewi sớm bị thị trường bác bỏ vì lý do đơn giản: Kém tính ứng dụng, xa rời thực tế. Bằng một cơ duyên ngồi “đàm đạo” cùng đàn anh Calvin Lam, Mike đã nhận được nhiều chia sẻ, lời khuyên từ bậc tiền bối và tìm thấy lối đi cho chính mình trong việc ứng dụng bán và quản lý vé. Đó cũng chính là bước đệm giúp Mike có được thành công như hôm nay.

Đến với chương trình, chàng trai Tạ Minh Tuấn cũng đã gửi đến món quà tri ân ý nghĩa đến bậc tiền bối của mình - chú Lý Trường Chiến

Riêng câu chuyện của chàng trai 8X Tạ Minh Tuấn lại khiến khách mời không khỏi bất ngờ. Tuy mới ở độ tuổi 27 nhưng chàng trai đã lãnh đạo của 7 tổ chức khác nhau, từ lĩnh vực kinh doanh đến hoạt động xã hội và là một trong 15 doanh nhân xã hội tiêu biểu của Việt Nam với sáng kiến phát triển hệ thống bác sĩ gia đình. Tốt nghiệp Kỹ thuật Hệ thống Công nghiệp, ĐH Bách khoa TP.HCM, ít ai ngờ chàng trai trẻ này lại có cơ duyên đến với ngành y sĩ. “Khởi đầu với công ty kỹ thuật số không mất suôn sẻ, đặc biệt gia đình mình gặp một biến cố khi biết tin về căn bệnh ung thư của ba, mình đã quyết tâm dấn thân vào con đường y sĩ, cụ thể là xây dựng mô hình Bác sĩ riêng - Y tế tại nhà”, Minh Tuấn chia sẻ. Minh Tuấn cảm thấy thật may mắn khi anh được gặp chú Lý Trường Chiến, một chuyên gia tư vấn quản trị cao cấp. Chính chú Chiến là người truyền cảm hứng cũng như người thầy, giúp Tuấn phát triển mô hình Bác sĩ gia đình thành công nhất tại Việt Nam.

Với chủ đề “Những câu chuyện nhỏ nhưng mang lại cảm hứng lớn”, mỗi câu chuyện đều tái hiện hành trình chinh phục thành công khác nhau, nhưng tất cả đều đồng điệu ở một góc nhìn: Lòng tri ân sẽ là kim chỉ nam dẫn đường để mỗi người tiến xa hơn trong sự nghiệp và cuộc sống. Bất kể trong lĩnh vực nghệ thuật hay kinh doanh, những mối quan hệ gắn kết được xây dựng trên nền tảng của lòng tri ân chân thành luôn mang đến nhiều cảm hứng. Nhân sự kiện “Tri ân dẫn lối, sải bước thành công”, các nhân vật không chỉ có dịp gặp lại những người anh, người thầy bậc tiền bối mà còn gửi đến họ những lời tri ân sâu sắc và ý nghĩa nhất.

Minh Khang
Nguồn Biz Eyes