Khu chụp hình Megafie - Điểm nhấn ấn tượng trong mùa Tết 2016

Nổi tiếng với sự sáng tạo cũng như mức độ thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng, Coca-Cola Việt Nam hiếm khi nào lại chịu “im hơi lặng tiếng” trong những chiến dịch Tết.

Mùa Tết Bính Thân năm nay, không ngoài dự đoán, Coca-Cola Việt Nam tiếp tục gây tiếng vang với chiến dịch “Tết gắn kết 2016” mà điểm nhấn chính là khu chụp hình gia đình Megafie độc đáo.

Tết gắn kết hơn khi có teen bắt nhịp

Theo thời gian, Tết đang dần có xu hướng trở thành khoảng thời gian để người người nhà nhà nghỉ ngơi thư giãn thay vì mang nặng yếu tố sum họp, thăm viếng người thân. Nhịp sống cũng ngày một hiện đại và gấp gáp hơn, vì thế chuyện không khí Tết nay phần nào vắng dần sự ấm áp, gắn kết cũng là điều dễ hiểu. Thế nhưng, Coca-Cola lại đặt ra một cách nghĩ hoàn toàn mới: Tết sẽ như thế nào nếu teen Việt chủ động là người khởi xướng những hoạt động gắn kết gia đình?

Không cần làm những công việc quá phức tạp hay to tát mà bắt đầu từ những điều rất nhỏ, chẳng hạn như “rủ rê” cả gia đình cùng làm một tấm ảnh thật độc đáo cho ngày Tết, một khi teen bắt nhịp bằng sự sáng tạo và vui tươi, chắc chắn không khí gia đình sẽ không còn rời rạc mà khác biệt hơn, tích cực hơn. Và Coca-Cola tiếp tục đưa ra một sáng kiến: Teen sẽ như thế nào nếu được “trao tay” một công nghệ chụp hình độc đáo giúp teens vừa dễ dàng lưu giữ mọi khoảnh khắc cả nhà bên nhau, vừa “gói trọn” cả không khí tưng bừng rất riêng của ngày Tết truyền thống?

Megafie “ghi điểm” tuyệt đối nhờ những tính năng “độc nhất vô nhị”

Chính thức xuất hiện tại 2 thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội từ những ngày cuối tháng 1/2016, khu chụp hình gia đình Megafie đã nhanh chóng thu hút rất đông lượt người đến trải nghiệm hoạt động mới mẻ, hấp dẫn này, trong số đó có nhiều gương mặt nghệ sỹ quen thuộc với giới trẻ như Huyme, Miu Lê...

Miu Lê cũng tranh thủ cùng mẹ trải nghiệm khu chụp hình Megafie

Phục vụ nhu cầu cốt lõi là chụp ảnh gia đình nhưng lại vượt trội hơn hẳn những cách thức selfie thông thường khác, Megafie sở hữu công nghệ “tự sướng” xa 100 mét, vừa lưu lại trong tấm ảnh gương mặt của từng người, vừa thoải mái bắt trọn khung cảnh náo nhiệt, rộn ràng của đường phố ngày Tết. Đặc biệt, bục xác định vị trí chụp hình đủ rộng cho 10-15 người cùng đứng bên nhau, nên những đại gia đình nhiều thế hệ vẫn “dư sức” cho ra đời những tấm ảnh đẹp lung linh mà không cần phải lo lắng sẽ thiếu mất một thành viên nào.

Các bạn trẻ Tp.HCM cũng hào hứng tạo dáng trước ống kính xa 100 mét của Megafie

Sở hữu công nghệ có phần phức tạp, nhưng cách thức nhận ảnh của các gia đình lại rất đơn giản. Chỉ cần nhập số điện thoại, bạn sẽ được nhận hình ảnh chỉ sau vài phút và dễ dàng chia sẻ ngay trên các trang mạng xã hội để “khoe liền tay” thành quả của gia đình mình. Tuyệt vời hơn cả, đây là một hoạt động vì cộng đồng hoàn toàn miễn phí của Coca-Cola, vì vậy, bạn có thể tha hồ sáng tạo ngàn kiểu “tự sướng” cùng gia đình với Megafie.

Khu chụp hình Megafie cũng nổi bật trong lòng khu đô thị Royal City, Hà Nội

Là một trong những chiến dịch Tết được chú ý nhất hiện nay, các thông tin về ứng dụng Megafie cùng với thông điệp “Tết gắn kết” của Coca-Cola đang được giới trẻ “rỉ tai” nhau với tốc độ chóng mặt, đi kèm là các chia sẻ tình cảm về bức ảnh độc đáo đầy đủ mọi thành viên gia đình.

Một lần nữa, với độ nhạy bén trong việc nắm bắt tâm lý người tiêu dùng, cùng sự sáng tạo và tính nhân văn, Coca-Cola lại tiếp tục lan tỏa niềm hạnh phúc rộng khắp trong cộng đồng, cũng như tạo nên một trào lưu mới trong giới trẻ - chụp hình Megafie.

Trong dịp Tết này, Coca-Cola sẽ triển khai hai khu chụp hình gia đình Megafie cố định tại:

  • Chợ hoa công viên 23/9 (cạnh khách sạn New World, Tp. HCM), 15:00-21:00 từ ngày 25/1-10/02. Đặc biệt, từ 30/1-7/2 (tức 21 đến 29 âm lịch), khu chụp hình Megafie sẽ hoạt động nguyên ngày từ 9:00-21:00.
  • Khu đô thị Royal City, Hà Nội, 15:00-21:00 từ ngày 29/1-10/02. Đặc biệt, từ ngày 2/2-7/2 (tức mùng 25 đến 29 Tết âm lịch), khu chụp hình Megafie sẽ hoạt động nguyên ngày 9:00-21:00.

Ngoài ra, các khu chụp hình Megafie di động cũng sẽ được triển khai tại Hà Nội từ ngày 30/1-6/2 và Tp.HCM từ ngày 30/1-10/2.

Minh Ngọc
Nguồn Coca-Cola