Sự kiện Google dành cho giới marketer có gì?

Tiếp nối sự thành công của Event tháng 1 cũng như sự hưởng ứng mạnh mẽ từ phía cộng đồng, Google Business Group Hanoi tổ chức Event thứ hai trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Global Training Growth Hacking được tổ chức bởi Google Business Group trên toàn thế giới trong năm 2016 với chủ đề “Google Growth Hacking: Content Marketing & Bài toán tăng trưởng”.

Event đầu tiên với chủ đề “Growth Hacking – Phương thức tạo nên triệu người dùng” diễn ra vào tối 28/1 vừa qua đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn bạn trẻ với sự tham gia của 200 khán giả, thực sự để lại ấn tượng không nhỏ đối với cộng đồng các doanh nghiệp và các startup trong thời điểm hiện tại.

Với sự góp mặt của hàng loạt những chuyên gia tên tuổi trong lĩnh vực lập trình và Makerting như chị Vân Anh Phạm CEO&Founder startup Singapore antoree.com và là Founder Google Business Group Hanoi; anh Hà Anh Tuấn - chuyên gia Digital Marketing, hiện là CEO Vinalink, Chủ tịch CLB SEO Việt Nam; anh Trương Mạnh Quân - Founder & CEO Beeketing, top 30 under 30 của Forbes Vietnam, anh Đỗ Anh Tú - Co-founder Haivl.com, tác giả Game 2048 x 5 (5 triệu người dùng); anh Quang Kiên là Giám đốc phát triển sản phẩm của adayroi, vatgia.com,..., những người tham gia phần lớn là các bạn trẻ đang ở giai đoạn khởi đầu của quá trình khởi nghiệp, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và công nghệ đã được nghe và giải đáp trực tiếp những kinh nghiệm hữu ích trong việc áp dụng kỹ thuật Growth Hacking giúp các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ, các startup hay deverloper,... có thể tăng trưởng đột phá với nguồn lực và mức đầu tư tài chính tối ưu.

Các chuyên gia trong phần hỏi đáp với khán giả. Ảnh: BTC

Trong tháng 2 này, Google Business Group tiếp tục tổ chức sự kiện thứ hai với chủ đề “Google Growth Hacking: Content Marketing & Bài toán tăng trưởng” sẽ đưa đến cho các bạn một cái nhìn cụ thể và chuyên sâu hơn về Growth Hacking trong lĩnh vực Sales và Content Marketing.

Với hai từ khóa chính là “Sales” và “Content Marketing”, đến với Event lần này, người tham gia sẽ được trực tiếp giải đáp hai câu hỏi lớn: “Làm sao để tăng tỷ lệ chốt sales lên 2 lần thông qua các Thủ thuật hiểu tâm lý Khách hàng, đặc biệt là Anchor Pricin” và “Làm sao để tăng traffic thông qua các hình thức content mới”.

Event giúp đối tượng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các Startup, các Developer ứng dụng kỹ thuật Growth Hacking trong Sales và Content Marketing qua việc học hỏi kinh nghiệm từ những CEO & Founder thành công cũng như kiến thức hàn lâm từ Google nhằm tối ưu hóa doanh thu kênh Sales và branding thương hiệu với chi phí tối ưu bằng Content Marketing.

Sự hiện diện của nhiều chuyên gia tên tuổi trong lĩnh vực maketing của Việt Nam như chị Phạm Thị Vân Anh – Founder&CEO Startup Singapore Antoree.com, Google Business Group Hanoi Founder; anh Nguyễn Ngọc Long – Blogger truyền thông xã hội với trang cá nhân nổi tiếng; anh Nguyễn Thành Long – Giám đốc tại Học viên Marketing Cốc Cốc với 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiếp thị tương tác số; anh Bùi Anh Tuấn – Co-Founder của Bravebits và WooRockets; anh Tuấn Anh Đỗ – Founder&CEO Pat Wedding Film (PAT là đối tác truyền thông hình ảnh của các tập đoàn lớn: Vietcombank, World Bank, Vietinbank, Tổng công ty Bảo Hiểm PTI, Tập đoàn ẩm thực Golden Gate Group,…), vẫn là điểm nhấn đáng chú ý trong sự kiện lần này. Chuyên mục giải đáp thắc mắc cùng diễn giả luôn là phần thu hút sự tham gia của các khách mời đặc biệt là các bạn trẻ đã và đang trong quá trình khởi nghiệp còn thiếu những kinh nghiệm thực tế cũng như giới truyền thông bởi những kinh nghiệm giá trị mà họ chia sẻ.

Sự kiện “Google Growth Hacking: Content Marketing & Skyrocket Sales” sẽ bắt đầu vào lúc 14h00 – 17h00, ngày 28/02/2016 tại VTC Academy, tầng 4, số 18 Tam Trinh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đừng bỏ lỡ cơ hội cập nhật xu hướng mới nhất một cách kịp thời nhằm tiếp cận với khách hàng, người dùng một cách hiệu quả và thúc đẩy việc kinh doanh thuận lợi hơn trong năm 2016 bằng cách đăng ký tham gia chương trình.

Đăng ký tham gia sự kiện: https://ticketbox.vn/event/google-growth-hacking-content-marketing-skyrocket-sales-59850/33951

Thông tin chi tiết cập nhật tại:

Thông tin liên hệ:

Google Business Group Hanoi - đơn vị tổ chức sự kiện Growth Hacking lần này. Google Business Group Hanoi trực thuộc dự án Google Business Group toàn câu, là cộng đồng doanh nhân, những người làm trong các lĩnh vực kinh doanh, công nghệ, giáo dục,...chia sẻ kiến thức kinh doanh hoặc công nghệ từ Google và từ các doanh nhân thành công khác trong cộng đồng, nhằm tạo nên một cộng đồng doanh nhân vững mạnh.

Nguồn Google Business Group Hanoi