Công ty Cổ phần Kinh Đô Bình Dương có tên mới

Từ ngày 1/3/2016, Công ty Cổ Phần Kinh Đô Bình Dương chính thức đổi tên mới thành Công ty Cổ Phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam(Mondelez Kinh Đô).

Ông Vũ Quốc Tuấn – Phó Tổng giám đốc Đối ngoại và Truyền thông của Mondelez Kinh Đô cho biết, tên gọi mới đánh dấu một bước tiến quan trọng của Mondelez Kinh Đô sau bước ngoặt gia nhập tập đoàn Mondelēz International vào ngày 30/06/2015.

Nhà máy Kinh Đô Bình Dương

Mondelez Kinh Đô đang sở hữu một danh mục các thương hiệu hàng đầu bao gồm bánh trung thu và bánh quy Kinh Đô, bánh quy Cosy, bánh bông lan Solite, bánh quy giòn AFC, bánh quy Oreo, bánh quy giòn Ritz và chocolate Cadbury. Đồng thời, Mondelez Kinh Đô sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy nền tảng uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm phục vụ người tiêu dùng, xây dựng Mondelez Kinh Đô trở thành thương hiệu bánh kẹo được người tiêu dùng yêu mến tại Việt Nam.

Ngoài việc thay đổi tên gọi ra thì các thông tin khác như địa chỉ, số điện thoại liên lạc, số tài khoản ngân hàng, mã số thuế… được giữ nguyên. Các hoạt động kinh doanh của công ty cũng như các giao dịch kinh doanh hiện tại giữa Mondelez Kinh Đô với các đối tác vẫn được duy trì thực hiện như thường lệ.

Tập đoàn Mondelēz International là một tập đoàn thức ăn nhẹ hàng đầu thế giới với doanh thu năm 2015 đạt gần 30 tỷ USD. Mondelēz International dẫn đầu trong các ngành biscuits, chocolate, kẹo gum, kẹo và bột pha nước giải khát với các thương hiệu toàn cầu như bánh quy Oreo, bánh quy LU và Nabisco, chocolate Cadbury, chocolate Milka và kẹo gum Trident,…

Minh Hương
Nguồn Diễn đàn Doanh nghiệp