[Bản lĩnh Marketer 2016] Tham quan doanh nghiệp: Ecopark và bài toán khảo sát thị trường

Ngày 7/5/2016, 10 đội chơi lọt vào vòng 2 cuộc thi Bản lĩnh Marketer 2016 tại miền Bắc đã có một chuyến tham quan khu đô thị Ecopark (Hưng Yên).

Sau vòng 1 đầy cam go với thử thách xây dựng chiến lược Marketing cho travel app ViVu, vòng 2 của Bản lĩnh Marketer tiếp tục “làm khó” các đội chơi khi yêu cầu các đội nghiên cứu thị trường từ đó đưa ra giải pháp để phát triển doanh nghiệp Ecopark. Để có một cái nhìn cụ thể hơn, các đội chơi đã có cơ hội trực tiếp đến tham quan Ecopark.

Trong lần Thăm quan Doanh nghiệp này, các đội chơi đã được tìm hiểu về các loại hình dịch vụ đắt khách và đặc trưng ở đây như: picnic, teambuilding, tiệc cưới ngoài trời…; có cơ hội tận hưởng không khí trong lành cùng cảnh sắc thiên nhiên xanh mát và yên bình. Đồng thời tham quan lần lượt một số nơi nổi tiếng: công viên mùa hạ, công viên mùa xuân, mái vòm giấy bồi, khu nhà mẫu West Bay...

Các đội chơi tập trung đông đủ tại Ecopark từ rất sớm

Các đội lần lượt giới thiệu về mình

Tham gia buổi tham quan, các đội chơi còn được đại diện của Ecopark trực tiếp giới thiệu về khu đô thị, giải đáp các thắc mắc về các loại hình dịch vụ hiện có ở đây giúp các đội có định hướng rõ ràng hơn về cách tư duy và hướng làm bài.

Sau buổi tham quan, bạn Thảo Lê – thành viên đội Tom cho rằng “Đây là một dịp rất tốt để bọn mình làm quen với nhau, đồng thời hiểu rõ dịch vụ của Ecopark hơn để áp dụng vào bài. Ban tổ chức đã làm việc rất tốt, bọn mình cảm ơn về bữa trưa rất ngon”. Bạn Đinh Việt Tuấn thì khẳng định đây là “một ngày thứ bảy đầy ý nghĩa.”

Hy vọng rằng, sau buổi tham quan doanh nghiệp, các đội chơi đã có thể sẵn sàng bắt tay vào thực hiện đề thi vòng 2 Bản lĩnh Marketer. Chúng ta hãy cùng chờ đợi màn thể hiện “bản lĩnh” của top 15 nhé.

Nguồn Bản lĩnh Marketer