Marketer Nhật Quang
Nhật Quang

Digital Marketing @ CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG QUẢNG CÁO KIM NGÂN

Volvo “gọi thần Thor” để bật sáng Billboard quảng cáo ngoài trời

Volvo ở Thái Lan đã sử dụng một ám chỉ đến thần Thor (vị thần của sấm sét, giông bão và sức mạnh) vào trong chiến dịch quảng cáo mới nhất cho chiếc xe của họ.

Họ đã cho xây dựng một biển quảng cáo ngoài trời được thắp sáng bằng những tia sét thực sự.

Volvo Car Thái Lan và GreybJ United muốn tạo ra một chiến dịch để cho thấy cách xe điện tạo ra năng lượng trong khi không để lại khí thải, và sử dụng bảng quảng cáo ngoài trời làm trung tâm chủ đề cho chiến dịch truyền thông của mình #PurePower.

Để tạo ra tác phẩm quảng cáo độc đáo này, đội thi công Macco Group đã mang đến các thanh thu lôi gắn vào billboard nhằm thu hút được “sự chú ý của thần Thor” trong mùa bão của Thái Lan. Khi sét đánh trúng cây thu lôi, nó kích hoạt nguồn điện của bảng quảng cáo để sáng đèn, một máy quay phim được đặt để quay lại cảnh tượng đó.

Nhóm nghiên cứu cho chiến dịch này đã sử dụng dữ liệu khí tượng để làm việc khi cơn bão có khả năng xảy ra và khi nội dung được ghi lại, các video được hiển thị trên trang Facebook của Volvo.

Cơn bão xảy ra vào cuối tháng 9 năm ngoái, kể từ đó chiến dịch đã được lan truyền mạnh mẽ trên các mạng xã hội và trên các bản tin tức tại Thái Lan. Theo như GreynJ United, chiến dịch đã làm tăng số lượng người chạy thử xe gấp 10 lần và con số đặt hàng gấp 3 lần so với các chiến dịch khác của Volvo Thái Lan.

Chiến dịch đang được đưa vào triển lãm quốc tế Motor Expo được tổ chức tại Thái Lan.

#PurePower

Nhật Quang
Kim Ngân ADV
*Nguồn: TheDrum