Marketer Phạm Thị Khánh Tâm
Phạm Thị Khánh Tâm

Event & Marketing Manager @ Asia Media Partners

Xây dựng thương hiệu trong thời đại kỹ thuật số

Sự kiện "M2 - Marketing & Media Network" vào tháng 7 cho những ai quan tâm đến BRANDING & DIGITAL MARKETING

Sự kiện của chúng tôi sẽ bao gồm các diễn giả là các chuyên gia trong lĩnh vực của họ, mỗi người sẽ thuyết trình từ 15 - 20 phút, với một câu hỏi từ khán giả. Đây cũng là dịp để khách tham dự được networking với nhau, chúng tôi có phục vụ đồ uống và thức ăn nhẹ trước và sau phần thuyết trình.

  • Thời gian: Ngày 01 tháng 7 năm 2015
  • Thời gian: 18:00 - 20: 30
  • Địa điểm: Hard Rock Café

Khách mời tháng 7: CHỦ ĐỀ “XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRONG THỜI ĐẠI KỸ THUẬT SỐ ”

  • Vincent Van Dessel – CEO, Y&R/ Wunderman Việt Nam

Vincent Van dessel là Giám đốc điều hành của Y&R / Wunderman Việt Nam từ tháng 9 năm ngoái cùng thời điểm bắt đầu chuyển đến sống ở TP.HCM. Vincent có 15 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp quảng cáo trong đó có vai trò quản lý cao cấp tại các công ty đa quốc gia tầm cỡ; gần đây nhất là Giám đốc điều hành McCann Brussels giám sát việc sáp nhập với Lowe.

Với kinh nghiệm chuyên môn trên nhiều lĩnh vực, Vincent đóng vai trog là nhà hoạch định chiến lược và quản lý thương hiệu. Ông đã giành được những giải thưởng lớn trong sự nghiệp bao gồm Effies, Grand Effie, Cannes và Liên hoan phim New York.

Văn dessel thông thạo 3 thứ tiếng (và đang học thêm tiếng Việt), có bằng Thạc sĩ Luật, Thạc sĩ Kinh doanh và Quản trị Marketing và tốt nghiệp Chương trình INSEAD Executive tại Singapore.

Topic: THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN CÓ ĐANG “SỐNG” TRÊN THỊ TRƯỜNG ?

Đã có nhiều thay đổi đáng kể trong vai trò của thương hiệu đối với đời sống chúng ta, trong khi thế giới đã thay đổi, những marketer vẫn đang làm điều cũ kỹ, tìm kiếm câu trả lời giống nhau và hy vọng cho kết quả khác nhau. Chúng ta cần phải từ bỏ quan niệm cũ rằng các thương hiệu là thực thể tĩnh cần một chút quảng cáo, nhưng hãy làm cho nó sống động hơn. Thương hiệu “tĩnh” không thể tồn tại nhưng thương hiệu sống đang trở thành một bộ phận, truyền cảm hứng và phát triển trog cuộc sống chúng ta.

------------------------------

  • Connor Nguyen – CEO, XLE Group (Saigon Heat Brand)

Connor Nguyễn là người tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh thể thao giải trí tại Việt Nam. sinh ra ở Việt Nam nhưng lớn lên ở Mỹ kể từ khi ông được 4 tuổi. Trong thời gian đó ông đã làm việc cả trong lĩnh vực thể thao và kinh doanh. Connor từng là một nhà phân tích kinh doanh cho Công ty Thương mại Dầu khí Shell và sau đó thành lập học viện quần vợt của mình, huấn luyện họ cho các giải đấu chuyên nghiệp.

Connor trở về Việt Nam vào năm 2008 và thành lập SSA (Saigon Sports Academy), một trường đào tạo thể thao cho trẻ từ 4-18 tuổi ở một số môn thể thao : bóng đá, bóng rổ, bơi lội và tennis. Sau đó ông đồng sáng lập Saigon Heat, đội bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam, cạnh tranh trong ABL (ASEAN Basketball League). Kể từ đó những môn thể thao khác đã được phát triển dưới sự quản lý của XLE Group gồm VUG, UniGames, và VBA.

Tầm nhìn của XLE là trở thành tiên phong trong phong trào thể thao ưu việt tại Việt Nam bằng cách xây dựng một mô hình kinh doanh bền vững thông qua việc cung cấp các môn thể thao giải trí và các chương trình phát triển vận động viên hàng đầu.

Topic: XÂY DỰNG MÔ HÌNH THỂ THAO GIẢI TRÍ TẠI VIỆT NAM

Thể thao Giải trí là ngành kinh doanh đem lại hàng tỷ đô la trên toàn cầu tuy nhiên loại hình này vẫn còn mới và chưa được biết đến ở Việt Nam.

XLE là người tiên phong trong lĩnh vực này và có một tầm nhìn để truyền cảm hứng cho sự thay đổi về nhận thức của người Việt với thể thao và để truyền bá niềm tin rằng thể thao Việt Nam có thể đạt thành tích trên trường quốc tế thông qua quá trình chuẩn bị thích hợp.

Với mục tiêu phát triển lâu dài và tin rằng thể thao có thể là một mô hình kinh doanh đầy khả thi tại Việt Nam, XLE cùng các đội bóng rổ Saigon Heat, SSA, UniGames Việt Nam và các dự án thể thao khác đang góp phần nâng cao nhận thức về lĩnh vực thể thao giải trí ở Việt Nam.

Connor Nguyễn sẽ chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong việc xây dựng mô hình thể thao giải trí ở Việt Nam ; làm thế nào công ty của ông đã phát triển nhận thức về thương hiệu trong một lĩnh vực kinh doanh mới và bài học về quảng cáo, xây dựng thương hiệu, tiếp thị và phương tiện truyền thông.

------------------------------

  • Kasper Aakerlund – COO, GroupM Việt Nam

Kasper Aakerlund là COO của GroupM Việt Nam, group gồm các công ty truyền thông lớn nhất tại Việt Nam. Trước đó, ông là Giám đốc điều hành của digital agency Dentsu Aegis Network Isobar, nơi ông điều hành 4 văn phòng khối Scandinavian (Đan Mạch, Na Uy, Thụy Điển và Phần Lan). Kasper rất quan tâm đến sự phát triển của digital và mobile ở châu Âu và cùng với Isobar ông đã giành nhiều giải thưởng trong lĩnh vực Mobile.

Trong 7 năm, Kasper đã đào tạo một số lượng lớn các sinh viên marketing ở Đan Mạch về digital marketing, kế hoạch truyền thông và chiến lược truyền thông trong vai trò là giảng viên trường Copenhagen Business School. Ông cũng là giám khảo các cuộc thi về Digital trong suốt những năm qua và là một diễn giả với những hiểu biết sâu sắc trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông.

Topic: THƯƠNG HIỆU CẦN LÀM GÌ ĐỂ TỒN TẠI TRONG THỜI ĐẠI KỸ THUẬT SỐ?

Mỗi thị trường và mỗi ngành công nghiệp đang chứng kiến sự chuyển giao mạnh mẽ sang thời đại kỹ thuật số với tốc độ thay đổi đang diễn ra nhanh hơn bao giờ hết. Mỗi công ty, thương hiệu và cả các quốc gia nhận ra phải thay đổi để tồn tại và phát triển trong thời đại mới này.

Chỉ có sự thay đổi là bất biến và chính quá trình kỹ thuật số đã tạo ra sự thay đổi!

Internet cũng đang thay đổi hành vi của người tiêu dùng và làm gián đoạn các ngành công nghiệp ở châu Á với tốc độ chóng mặt. 2015 hứa hẹn sẽ là một năm thú vị cho Digital Marketing và Truyền thông tại châu Á, cùng với hy vọng mở rộng và trưởng thành từ góc độ kỹ thuật số. Nhiều thương hiệu lớn đã biến mất trong khoảng thời gian kỹ thuậ số hóa nhưng điều này cũng tạo ra nhiều cơ hội lý tưởng để trở thành doanh nghiệp thành công trên toàn thế giới.

Cơ hội cho Digital ở Việt Nam?

Với dân số hơn 90 triệu USD và tỉ lệ kết nối internet khoảng 40%, bạn cần phải biết và phải được chuẩn bị những gì để đón đầu của làn sóng kỹ thuật số? Những gì bạn nên tìm hiểu về việc kỹ thuật số hóa trong truyền thông tích hợp, Content, Programic Buying và mô hình kinh doanh online?

Kasper sẽ giải đáp các câu hỏi đó bằng việc đưa ra cái nhìn toàn cảnh của quá trình kỹ thuật số hóa trên toàn thế giới và những gì nó đem lại cho ngành công nghiệp truyền thông của Việt Nam tại thị trường Việt Nam.

------------------------------

Vé tham dự 250.000 đồng mỗi người đăng ký và thanh toán trước 12h trưa ngày 1 tháng 7 hoặc 350.000 đồng cho những ai không đăng ký trước. Giá vé gồm 2 (hai) phần thức uống (bia / nước ngọt / nước) hoặc một ly rượu, thức ăn nhẹ, nghe thuyết trình và networking.

Đăng ký tham dự ngay hôm nay!!!

Tại trang web: http://www.itv-asia.com/m2-event/online-registration

Hoặc Ticketbox: https://ticketbox.vn/event/m2-marketing-media-network-31071

CHÚ Ý: NGÔN NGỮ SỬ DỤNG HOÀN TOÀN BẰNG TIẾNG ANH & KHÔNG HỖ TRỢ PHIÊN DỊCH