Marketer Kurokawa Kengo
Kurokawa Kengo

Founder / CEO @ Asia Plus Inc.

Xếp hạng những tiêu điểm nổi bật nhất tại Việt Nam trong nửa đầu năm 2018

Rất nhiều tin tức diễn ra trong nửa năm đầu năm (từ tháng 1 đến tháng 6). Q&Me đã tiến hành thực hiện cuộc khảo sát với số lượng gần 1.200 người tại Việt Nam để tìm ra “Xếp hạng những tiêu điểm nổi bật nhất tại Việt Nam trong nửa đầu năm 2018” để dẫn chứng cho những tiêu điểm nổi bật tại Việt Nam trong 6 tháng qua.

Sau đây là top 10 các tiêu điểm:

Số 1: Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam (71%)

Hơn 70% số lượng người được khảo sát chọn tin tức lớn nhất đó là đội tuyển U23 Việt Nam giành ngôi vị Á quân trong trận chung kết giải AFC. Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam thực sự đã trở thành người hùng trong lòng người hâm mộ Việt Nam.

Số 2: Anh em họ Giang (42%)

Anh em họ Giang đã trở thành người nổi tiếng khi họ phá vỡ kỷ lục Guinness thế giới với tiết mục cân bằng của mình. Cả hai anh em cũng đã giành được một giải trong vòng chung kết của chương trình tài năng truyền hình lớn nhất nước Anh.

Số 3: Uber & Grab (32%)

Cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa Uber và Grab đã khiến Uber rút lui khỏi thị trường Việt Nam hoàn toàn sau khi bị Grab mua lại.

Chúng tôi thực hiện cuộc khảo sát này dưới sự tham gia của 1.172 người Việt Nam từ độ tuổi 18-59. Các thành viên nghiên cứu của Q&Me đã chọn ra 25 chủ đề để khảo sát và đây là 3 chủ đề nổi bật nhất.

Để biết thêm các sự kiện còn lại nằm trong top 10 này là gì. Vui lòng xem toàn bộ báo cáo tại đây. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ email [email protected] để biết thêm chi tiết.