[Workshop] Employer Branding: Nghệ thuật xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng mạnh

NGOÀI LƯƠNG THƯỞNG, ĐÂU LÀ NHỮNG NHÂN TỐ TẠO NÊN NHÀ TUYỂN DỤNG LÝ TƯỞNG?

Trong cuộc chiến thu hút và giữ chân nhân tài, Nhiều công ty sẵn sàng chi mức thù lao hấp dẫn để “săn” được “con mồi” họ muốn và thu hút người tài từ đối thủ đã trở thành chiêu thức của không ít doanh nghiệp.

Tuy vậy vẫn có những Người Tài chấp nhận mức lương thưởng ở mức trung bình nhưng họ làm công việc họ đam mê, cũng như các bạn làm tập đoàn lớn về đầu quân về các doanh nghiệp vừa và nhỏ vì nơi đó bạn phát huy tốt nhất khả năng của mình.

Theo báo cáo mới nhất của ManpowerGroup, có đến 56% ứng viên toàn cầu hiện nay cho rằng thương hiệu nhà tuyển dụng đang trở nên quan trọng hơn rất nhiều so với năm năm trước đây.

Có một thực tế không thể phủ nhận, kinh nghiệm làm việc ở một tổ chức có thương hiệu mạnh góp phần làm tăng giá trị của ứng viên trong sự nghiệp cũng như cho lộ trình phát triển công việc trong tương lai của họ. Một thương hiệu được định vị tốt chắc chắn sẽ giúp công ty tuyển dụng được những ứng viên xuất sắc cũng như giữ chân nhân tài một cách lâu dài.

Vậy đâu là những vũ khí tối ưu để doanh nghiệp có thể thu hút và giữ chân nhân sự giỏi? Hay có phải chỉ tập đoàn hay công ty lớn mới giữ được nhân tài? Đó là vấn đề sẽ được thảo luận trong hội thảo “Nghệ thuật xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng mạnh - Chìa khoá thu hút nhân tài” vào sáng thứ Bảy 08/09/2018 với sự chia sẻ từ 3 diễn giả:

◆ Ông Michael Minh Đỗ - CEO của Wolf Consulting. Ông có trên 15 năm kinh nghiệm làm tại thị trường Singapore và Việt Nam với vai trò Giám đốc thương hiệu cho các nhãn hàng Unilever, Mango Clothing, Panasonic.

◆ Bà Lê Thị Đoan Trinh - Giám Đốc Nhân Sự của tập đoàn Scommerce. Bà từng làm việc ở vị trí quản lý Nhân sự cho nhiều công ty thuộc các lĩnh vực ngành nghề khác nhau như: VNG, ILA Vietnam, Perfetti Van Melle (Vietnam)…

◆ Ông Lý Quang Thắng - HRBP của Giao Hàng Nhanh. Ông từng đảm nhận vị trí Learning & Development Manager tại Coca Cola và HR Manager cho Marico Southeast Asia

I. Thông tin sự kiện:
Thời gian: 9:00 - 12:00, Thứ Bảy ngày 08/09/2018
Địa điểm: Saigon Innovation HUB, 273 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, TP.HCM
Chi phí tham dự:
- 200.000 đồng khi thanh toán bằng chuyển khoản trước ngày 08/09/2018
- 250.000 đồng khi thanh toán tại địa điểm tổ chức ngày 08/09/2018.

II. Đăng ký & Liên hệ:
📝 Link đăng ký tham dự: bit.ly/2BVZHCN
☎ Nếu có bất cứ câu hỏi nào về chương trình, vui lòng liên hệ qua hotline: 028 6683 6853
Do số lượng tham dự có hạn, BTC ưu tiên những đăng ký sớm

_________________________
❖ EMPLOYER BRANDING - Nghệ thuật xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng mạnh
Đơn vị tổ chức: Wolf Academy Of Marketing
◆ Website: http://wam.edu.vn/