Golang + React: Fast development & Strong production

GOLANG + REACT: FAST DEVELOPMENT & STRONG PRODUCTION

Mỗi khi nhắc đến backend, chắc hẳn mỗi kỹ sư đều phải nghĩ đến việc phục vụ hàng triệu user, đi sâu hơn vào kỹ thuật thì hệ thống phải được thiết kế đạt hiệu năng cao, từ việc phải xử lý song song, phân luồng cho đến quản lý tốt bộ nhớ, dependency...

C/C++ vốn nổi tiếng về tốc độ, nhưng rất ít khi dùng để làm backend do nhiều hạn chế trên nhưng giờ đây, một cứu cánh cho giới làm backend đã xuất hiện với đầy đủ những đặc tính ưu việt, đó là Golang.

Đến với sự kiện "GOLANG + REACT: FAST DEVELOPMENT & STRONG PRODUCTION" do TopDev tổ chức, bạn sẽ được giao lưu với chuyên gia kỳ cựu về Golang, và đặc biệt hơn là sự kết hợp với React Native làm decentralize app, biến thành một bộ đôi vi diệu không thể bỏ qua đối với một fullstack developer, vừa develop rất nhanh, lại chạy rất khỏe.

Sự kiện với sự góp mặt của diễn giả Việt Trần - CTO & Cofounder của Skylab.vn vốn không xa lạ trong giới...mobile, Anh từng có châm ngôn: “Đừng học để làm apps, mà hãy làm apps để học nó”.

(Anh Việt Trần - CTO & Cofounder của Skylab.vn)

Hãy cùng nghía qua background hơn 12 năm lập trình để xem từ khi bắt đầu lập trình từ năm 2006 cho đến nay anh Việt đã trang bị cho mình những kỹ năng gì nhé:

➤ Co-founder at Sky Lab

➤ Former Director at IDE Academy

➤ Former Senior iOS Developer at Foody.vn

➤ Former iOS Developer at Egg Accelerator Saigon

➤ Co-founder của Upupme

Là người đam mê nghiên cứu công nghệ mới cùng với khả năng truyền đạt tốt và sự tinh thông về kỹ thuật lập trình sẽ giúp bạn có một buổi đáng nhớ với Golang và React. Nhanh tay giữ ngay cho mình một slot tại https://meetup.vn/e/8Wk?src=s nhé!!!

Code giảm 50.000 VND / vé chỉ còn 10 slot. Code: GOLANG50

--------------------------

HOTLINE/ LIÊN HỆ HỢP TÁC:

[email protected] (Event team) | 028 6273 3497 - 01216 371 087