Bắt đầu nghiên cứu Big Data và AI từ đâu và như thế nào?

Big Data và AI đang rất hot - Cùng trang bị kiến thức, kĩ năng cần thiết chỉ trong 3 tiếng!

Năm 2005, Amazon từng sở hữu ba cơ sở dữ liệu Linux lớn nhất thế giới với dung lượng là 7, 8TB, 18, 5TB và 24, 7TB để xử lí hàng triệu hoạt động mỗi ngày cũng như những yêu cầu từ khoảng nửa triệu đối tác bán hàng.

Tương tự, Facebook cũng phải quản lí 50 tỉ bức ảnh từ người dùng tải lên. YouTube hay Google thì phải lưu lại hết các lượt truy vấn và video của người dùng cùng nhiều loại thông tin khác có liên quan.

Như vậy, Big Data đang dần trở thành từ khóa công nghệ được tìm kiếm nhiều nhất trong những năm gần đây. Nhưng liệu bạn đã hiểu rõ những công nghệ, nền tảng thực sự nào đứng sau Big Data?

AI (artificial intelligence) - Trí tuệ nhân tạo hay trí thông minh nhân tạo có thể được định nghĩa như một ngành của khoa học máy tính liên quan đến việc tự động hóa các hành vi thông minh, hay được hiểu như là trí tuệ của máy móc được tạo ra bởi con người; hiện nay AI được áp dụng trong rất nhiều ngành nghề và công việc khác nhau, ví như có thể dùng để điều khiển một vật thể; có thể phân tích và lập luận để trả lời câu hỏi của khách hàng; hiểu ngôn ngữ để giao tiếp;...

Đăng kí ngay hôm nay để giữ 1 trong 50 slot ngồi giới hạn tại mỗi địa điểm nhé! Sự kiện "BẮT ĐẦU NGHIÊN CỨU BIG DATA VÀ AI TỪ ĐÂU VÀ NHƯ THẾ NÀO?" sẽ đem đến cho các bạn một cái nhìn tổng quan về AI và BIGDATA cũng như các ứng dụng thực tiễn của nó, bạn sẽ nắm rõ những kiến thức, kĩ năng nào để nghiên cứu, thực hành chúng trong suốt 180 phút của sự kiện với các diễn giả:

Topic 1: "Bắt đầu nghiên cứi AI từ đâu và sự kết hợp giữa Bigdata và AI" được trình bày bởi TS. Lê Huỳnh Sử - Trưởng Bộ môn Thương mại điện tử, Trường ĐH Kinh tế - Luật, ĐH Quốc Gia TPHCM

Một trong những người xuất sắc nhất được tuyển chọn đưa đi Hàn Quốc đào tạo và làm việc tại ESTK Korea(LG-Foster) từ năm 2002. Thầy từng đảm nhận các vị trí kỹ sư R&D, điều phối viên, trưởng dự án, Phó giám đốc và nghiên cứu viện tại các công ty như: ESTK Korea (LG-Foster – Hàn Quốc), NVMgroup, Global Cybersoft, GC Group, Coding & Bigdata Lab (Hàn Quốc).

Topic 2: "Từ trí thông minh nhân loại đến nhân tạo" được trình bày bởi Anh Đỗ Quốc Bảo - Data Scientist tại Knorex

Hiện anh đang nắm trọng trách của một Data Scientist và là một chuyên gia nghiên cứu và phát triển AI tại KNOREX - công ty chuyên cung cấp các công nghệ & giải pháp tiếp thị đến từ Singapore và đoạt được giải thưởng "Sản phẩm / Dịch vụ Infocomm sáng tạo nhất" tại Singapore vào năm 2012.

Topic 3: "Chatbot tạo phễu bán hàng, remarketing và giảm chi phí quảng cáo" được trình bày bởi Anh Võ Nguyên Quốc - Product Lead tại Haravan

Sau khi tốt nghiệp Đại học Duy Tân ngành Software Programming, anh Quốc có 4 năm công tác tại Product Team của Haravan với vai trò Product Lead cùng kinh nghiệm 2 năm nghiên cứu và triển khai các giải pháp kinh doanh trên Social như Facebook, Zalo.

Bigdata, Machine Learning và AI sẽ là trụ cột tương lai của ngành IT thế giới, còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký tham gia sự kiện để tiếp cận những kiến thức mới cũng như khám phá được nhiều cơ hội trong việc phát triển khả năng bản thân nhé! Link đăng kí: https://meetup.vn/e/Odi?src=s

--------------------------

HOTLINE/ LIÊN HỆ HỢP TÁC:

[email protected] (Event team) | 028 6273 3497 - 0126 688 3747

Lưu ý: Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền nếu không đủ tối thiểu 20 người tham dự.

=== Sự kiện được tổ chức bởi TopDev - Giải pháp tuyển dụng ngành IT ===