AdAsia và Chợ Tốt chính thức trở thành đối tác chiến lược

Ngày 10/10, AdAsia Holdings, công ty công nghệ quảng cáo trực thuộc AnyMind Group, chính thức trở thành đối tác phân phối chiến lược tài nguyên quảng cáo của Chợ Tốt (chotot.com).

Sự hợp tác này sẽ đem lại nhiều lợi ích đa chiều hơn cho các chiến dịch quảng cáo của nhà quảng cáo (advertiser) cũng như các nhãn hàng, đặc biệt trong các danh mục: Bất động sản, Xe cộ, Đồ điện tử và Mẹ & Bé.

Chợ Tốt là trang mua bán rao vặt trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Với nguồn tài nguyên quảng cáo trên trang chotot.com đạt số lượt truy cập hàng ngày 1,3 triệu và lên đến 1,2 tỷ lượt xem trang trong 1 tháng, advertiser có thể tiếp cận mọi vị trí quảng cáo cùng nhiều định dạng quảng cáo khác nhau như quảng cáo hiển thị, quảng cáo native và video trên máy tính.

Chị Nguyễn Ngọc Hải Đường – Giám đốc điều hành trang mua bán rao vặt trực tuyến Chợ Tốt cho biết: “Thông qua việc hợp tác, Chợ Tốt giúp các nhà quảng cáo tối ưu chiến dịch quảng cáo của mình bằng giải pháp kết hợp nguồn tài nguyên quảng cáo dồi dào từ Chợ Tốt và những định dạng quảng cáo đa dạng, hợp xu thế từ AdAsia.”

Tài nguyên quảng cáo của Chợ Tốt sẽ được AdAsia phân phối độc quyền.

AdAsia Premium Marketplace (APM), nền tảng được tích hợp với chotot.com, là một thị trường quảng cáo, được biết đến như đơn vị cung cấp quảng cáo tự nhiên (native ads) hàng đầu Việt Nam, hiện có mối liên kết rộng lớn với hơn 40 nền tảng cung cấp tài nguyên quảng cáo dạng video và 100 nền tảng cung cấp tài nguyên quảng cáo dạng biểu ngữ (banner) toàn cầu, hứa hẹn mang đến giải pháp hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo trên quy mô lớn, trên một bảng điều khiển duy nhất cũng với đội ngũ hỗ trợ giàu kinh nghiệm.

Chị Trang Trần, hiện là Deputy Head, Ad Operations của AdAsia cũng cho biết: “Việc trở thành đối tác với Chợ Tốt là bước tiến lớn của AdAsia trong việc theo đuổi tầm nhìn của doanh nghiệp, giúp các nhà quảng cáo tối ưu khả năng truyền tải thông điệp đến người dùng thông qua nhiều định dạng quảng cáo khác nhau. Bên cạnh đó, sự hợp tác cũng chứng minh khả năng gia tăng lợi ích kinh tế cho các nhà xuất bản (publisher) của AdAsia.”

Việc ký kết đối tác chiến lược với Chợ Tốt sẽ có hiệu lực ngay lập tức.