[HCM][Agency] MegaMedia: Sales Admin

SALES ADMIN – JOB DESCRIPTION

HCM, Việt Nam

MegaMedia là một công ty hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc giúp các doanh nghiệp tiếp thị bền vững, gắn kết với người dùng và đời sống của con người thông qua nghiên cứu, tư vấn giải pháp truyền thông, xây dựng cộng đồng và đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp, sự phát triển của xã hội bằng việc truyền thông thay đổi nhận thức, thái độ, hành vi người dùng, khuyến khích và trân trọng con người ở vị trí xã hội của họ.

Yêu cầu công việc (Overall Requirements):

01 người thích công việc vận hành, luôn sẵn sàng hỗ trợ toàn văn phòng, hợp với ứng viên có kinh nghiệm làm việc đa nhiệm:

- Quản trị được nhiều việc chi tiết cùng lúc, xử lý được các vấn đề đột ngột phát sinh.

- Có tư duy tài chính, chính xác với các con số. Ưu tiên các ứng viên có chuyên ngành Kế toán, quản trị, kinh tế.

- Làm việc theo mục tiêu và trung thực.

- Thành thạo các ứng dụng phần mềm văn phòng, online và offline, đặc biết kỹ năng làm bản thuyết trình, Excel và tiếng Anh văn bản.

- Biết về marketing, thích mobile, digital, công nghệ là các lợi thế.

Trách nhiệm và công việc cụ thể (Key Responsibilities and tasks):

1. Bán hàng & tiếp thị:

- Soạn bản chào, chuẩn bị báo giá và lên kế hoạch quản trị đơn hàng của các đội Media, Sản phẩm và Quản lý. Báo giá, bản chào và kế hoạch dự án/đơn hang được lập từ danh sách giá, bản chào, kế hoạch tiêu chuẩn và sự kết hợp giữa các sản phẩm, dịch vụ và phí quản lý liên quan.

- Soạn và gửi thư trực tiếp tới khách hàng và các đài. Theo dõi, điều chỉnh báo giá, bản chào và xử lý các cuộc điện thoại với khách hàng và đài trong giới hạn cho phép.

- Chuẩn bị báo cáo đánh giá, thu thập chứng từ hồ sơ thanh toán.

- Quản trị website công ty, chủ động chăm sóc các nội dung liên quan đến văn phòng HN và HCM.

2. Vận hành văn phòng

- Database: nhập dữ liệu bán hàng, Media/Product, theo dõi cấn trừ và đối soát với Kế Toán.

- Contracting: soạn thảo, trình ký, lưu trữ văn bản và theo dõi hợp đồng toàn văn phòng.

- Invoice: theo dõi công nợ, xuất hoá đơn, lập & theo dõi tạm ứng, thanh toán chi phí vận hành cho toàn văn phòng.

- Chịu trách nhiệm quản lý hồ sơ gốc: hoá đơn, hợp đồng mua/bán.

- Sắp xếp các cuộc hẹn, các cuộc họp nội bộ trong văn phòng.

- Quản lý và cung cấp thông tin về tài sản toàn văn phòng.

- Đăng ký, lưu trữ bản quyền chương trình, logo nhãn hiệu cho công ty.

- Social listening: theo dõi, cập nhật các từ khóa, nguồn theo nhu cầu từ các team, làm việc với nhà cung cấp.

Thu nhập & Phúc lợi (Payroll and Benefits):

1. Mức lương: từ 96,000,000đ-144,000,000đ nett/năm tuỳ theo kết quả đánh giá năng lực và thoả thuận khi trúng tuyển.

2. Tìm hiểu và thử việc: Ứng viên có 2 tháng Thử việc tại MegaMedia sau khi trải qua 1 tuần tìm hiểu công việc, thời gian tìm hiểu công việc sẽ được tính vào thời gian thử việc và được trả lương hoặc ứng viên và công ty có thể dừng lại bất kể lúc nào trong 1 tuần tìm hiểu công việc đầu tiên mà 2 bên không có bất cứ ràng buộc nào về tài chính.

3. Phúc lợi: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, company trip, tháng lương thứ 13, khám sức khỏe tổng thể, thưởng lễ Tết và các dịp đặc biệt trong năm của Việt Nam, chế độ sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau,...

4. Bonus: tuỳ thuộc vào kết quả kinh doanh hằng năm của Công ty, các mục tiêu về hiệu suất và hiệu quả làm việc mà nhân sự đạt được, ứng viên có điều kiện để nhận phần thưởng năm.

5. Đào tạo và huấn luyện: Dựa trên kế hoạch và nhu cầu đào tạo của MegaMedia, ứng viên có thể được lựa chọn tham gia vào bất kỳ hoạt động đào tạo được tài trợ hoặc cung cấp bởi Công ty.

6. Giờ làm việc 8:30-17:30, Thứ Hai đến Thứ Sáu và được hưởng 12 ngày phép/năm.

7. Ngày bắt đầu: ASAP

Hồ sơ, CV và thư ứng tuyển xin được gửi đến:

Công ty MegaMedia Việt Nam - chi nhánh HCM

Lầu 1, 22E Ký Con, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Email: [email protected]

Tel: 0968 548 615 (Ms. Thanh)