Adtima liên kết cùng Decision Lab giúp đánh giá tính hiệu quả của chiến dịch

Adtima, một trong những nhà cung cấp quảng cáo di động hàng đầu tại Việt Nam, đã hợp tác cùng công ty nghiên cứu thị trường - Decision Lab - cho ra bộ đo lường đầy đủ và rõ ràng về hiệu quả chiến dịch thương hiệu của khách hàng.

Thông qua mối quan hệ đối tác này, Adtima sẽ cung cấp cho khách hàng không chỉ những chỉ số về hiệu quả và mức độ tương tác mà còn nhiều tiện ích khác. Khách hàng sẽ nhận thấy sự đầu tư của họ vào Adtima là đúng đắn, và biết chính xác nó đóng góp như thế nào cho sự phát triển chung của thương hiệu.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tạo ra các nghiên cứu, giúp nâng cao thương hiệu một cách xác thực và khách quan trong khu vực, Decision Lab là sự lựa chọn ưu tiên để đo lường tác động thương hiệu thông qua quảng cáo trên nền tảng Adtima.

Chu Thị Diễm Thúy, Trưởng phòng hoạch định chiến lược Adtima, cho hay: “Tại Adtima, chúng tôi hướng tới mục tiêu xa hơn, chứ không chỉ tính hiệu quả của chiến dịch và tập trung vào xây dựng thương hiệu, trong đó tác động đến chỉ số đo lường hiệu quả công việc (KPIs) của thương hiệu là mối quan tâm chính của khách hàng.

Sự hợp tác với Decision Lab sẽ cho phép chúng tôi minh bạch với khách hàng về mức độ ảnh hưởng của quảng cáo trên các nền tảng của chúng tôi. Đối với nội bộ chúng tôi, việc hiểu rõ về hiệu quả của chiến dịch sẽ giúp nhóm chúng tôi tối ưu hóa KPIs của thương hiệu."

Chu Thị Diễm Thúy

Chu Thị Diễm Thúy, Trưởng phòng hoạch định chiến lược Adtima.

Ông Aske Østergård, Sáng lập Decision Lab, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui vì khả năng và kinh nghiệm của chúng tôi trong việc đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo digital có thể giúp tăng thêm giá trị cho dịch vụ Adtima.

Thật là tham vọng khi mong muốn nhiều hơn các số liệu thông thường như số lần hiển thị và số lượt click vào nhưng điều này rất quan trọng đối với các chiến dịch thương hiệu kỹ thuật số. Hướng đi này của Adtima chứng tỏ rằng họ toàn tâm với khách hàng và giúp họ đạt được tỷ suất hoàn vốn (ROI) nhanh hơn. Chúng tôi rất vinh dự là một phần của hành trình đó.”

Aske Østergård

Ông Aske Østergård, Sáng lập Decision Lab.

Hãy bắt đầu

Để biết thêm thông tin về tính hiệu quả của chiến dịch hoặc để xem liệu chiến dịch của bạn có đủ điều kiện cho nghiên cứu Effect Lab hay không, vui lòng liên hệ với Adtima.

Thông tin về Effect Lab

Effect Lab giúp các công ty hiểu được hiệu quả của các chiến dịch kỹ thuật số của họ và cung cấp không chỉ các số liệu truyền thông và mức độ thu hút thông thường mà còn các tiện ích khác. Bằng cách kết hợp dữ liệu với phản hồi khảo sát từ các nhóm đối tượng, Effect Lab đánh giá và sẽ cung cấp cái nhìn chuyên sâu hơn về chiến dịch thu hồi, nhận thức và cân nhắc về thương hiệu.