Phát động Bản Lĩnh Marketer 2019 - Cuộc thi Marketing giải quyết vấn đề thực tiễn của doanh nghiệp

Nhằm thổi bùng lên ngọn lửa đam mê, cũng như xây dựng một nền tảng khởi đầu vững chắc cho tương lai nghề nghiệp của các sinh viên quan tâm đến Marketing, CLB Marketing trường ĐH Ngoại Thương tổ chức cuộc thi toàn quốc mang tên “Bản Lĩnh Marketer 2019”.

Bản lĩnh Marketer là cuộc thi đem đến cho sinh viên cơ hội được cạnh tranh, cọ xát ở sân chơi Marketing có tính thực tiễn cao, được hướng dẫn và đào tạo trực tiếp, chuyên sâu với các các chuyên gia đầu ngành cùng những giải thưởng hấp dẫn với trị giá lên đến 100.000.000 VNĐ.

Điểm khác biệt hiếm có của cuộc thi là đề cao tính thực tiễn trong việc tìm kiếm giải pháp Marketing cho các vấn đề có thật của doanh nghiệp. Trong suốt những năm vừa qua, đề án của đội thi đã được các doanh nghiệp lớn như Yamaha, Owen, Evergreen,... khai thác, triển khai trong thực tiễn. Đây là cơ hội để sinh viên được thử sức làm Marketing cho những tập đoàn lớn và biến những ý tưởng của bản thân thành hiện thực.

Đặc biệt, với mùa giải năm nay, Bản lĩnh Marketer 2019 có nhiều cải tiến vượt trội khẳng định vị thế của một cuộc thi mang quy mô toàn quốc. Thời gian diễn ra cuộc thi từ ngày 03/03/2019 đến hết ngày 11/05/2019, gồm các vòng thi:

  • Vòng 1.1: Research & Customer Insight
  • Vòng 1.2: Customer Experience Innovation
  • Vòng 2: IMC Plan
  • Vòng 3: Execution

Các thí sinh đến từ các tỉnh thành khác ngoài Miền Bắc trong Top 4 sẽ được hỗ trợ toàn bộ chi phí để có thể có mặt tại Hà Nội và tham gia các hoạt động Training & Đêm chung kết cuộc thi.

“Bản lĩnh Marketer” đã sẵn sàng để kiến tạo nên những Marketer mới, còn bạn, bạn đã đủ bản lĩnh để kiến tạo nên dấu ấn của chính mình chưa?

Vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết: