Marketer Phạm Thị Khánh Tâm
Phạm Thị Khánh Tâm

Event & Marketing Manager @ Asia Media Partners

Sự kiện M2 - Marketing & Media Network tháng 10

Sự kiện "M2 - Marketing & Media Network" vào tháng 10 cho những ai quan tâm đến quảng cáo, kỹ thuật số, marketing và truyền thông.

Sự kiện của chúng tôi sẽ bao gồm các diễn giả là các chuyên gia trong lĩnh vực khác nhau như Digital, Branding, PR... mỗi người sẽ thuyết trình từ 15 - 20 phút, với một câu hỏi từ khán giả. Đây cũng là dịp để khách tham dự được networking với nhau, chúng tôi có phục vụ đồ uống và thức ăn nhẹ trước và sau phần thuyết trình.

  • Thời gian: Ngày 07 tháng 10 năm 2015
  • Thời gian: 18:00 - 20: 30
  • Địa điểm: Hard Rock Café

Khách mời tháng 10

Moritz - COO, AVC Edelman

Mozitz là người chèo lái AVC Edelman trở thành một tổ hợp truyền thông đa phương tiện, cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau, góp phần làm nên uy tín cho thương hiệu. Trước đó, Moritz giữ vị trí Giám đốc tại Zeno Vietnam, một agency đàn anh của Edelman. Ông cũng là người dẫn dắt Edelman Ấn Độ tại Mumbai, trước khi chuyển đến Việt Nam. Ông là một trong số những thành viên "40 Under 40" được bình chọn tại Campaign Asia năm 2014.

Topic: "Thương hiệu sống" - Sự mất kết nối giữa nhãn hiệu và khách hàng

Trong thời đại ngày nay, khách hàng và các thương hiệu kết nối với nhau như thế nào để tạo ra giá trị chung? Nghiên cứu của Edelman gần đây chỉ ra rằng, sự kết nối đó đang gãy dần, khách hàng tin rằng mình chỉ đang tương tác một chiều với nhãn hàng. Mỗi khách hàng là một người kể chuyện tiềm năng. Sáng tạo nên những "câu chuyện thương hiệu" có giá trị lan truyền đến công chúng là cách để xây dựng một "thương hiệu sống".

Mai Le - Business Development Manager, Gameloft Vietnam

Mai Le đã làm việc trong ngành Quảng cáo Việt Nam hơn 5 năm, và đã có cơ hội chứng kiến sự bùng nổ của ngành giải trí Trò chơi cũng như Quảng cáo trên thiết bị điện thoại. Vì vậy, cô quyết định gia nhập Gameloft với vai trò Business Development Manager.Mai Le tốt nghiệp Cao đằng Kinh tế Đối ngoại và trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh. Cô từng là Account Executive tại VNG và Blue Seed trước khi về với Gameloft. Mai sẽ chỉ ra sự phát triển nở rộ của thị trường trò chơi trên di động khắp thế giới sẽ đem đến những cơ hội nào cho thị trường Việt Nam.

Topic: Không chỉ là giải trí, "Games" còn là cơ hội Marketing

  • Tổng quan về ngành công nghiệp "games" trên thế giới và tại Việt Nam
  • Cuộc tấn công của Game và Smartphone vào Việt Nam và cuộc cách mạng chúng mang tới
  • Hành vi người chơi trên điện thoại và Game
  • Những nhà phát hành giờ đây có thể tạo ra lợi nhuận từ quảng cáo Trò chơi?

Damian Duffy - CEO, Jam Digital

Bắt đầu từ Vương quốc Anh, Damian đã giữ vai trò lãnh đạo tại các công ty WPP tại Úc, Trung Quốc, và Việt Nam. Anh là người đảm nhiệm việc tái khởi động Maxus Việt Nam với vị thế là công ty truyền thông kỹ thuật số và phát triển quá trình và khả năng lập kế hoạch chiến lược, cùng với việc khởi động công ty quốc tế của Maxus tại Trung Quốc ngay trước khi trở lại Việt nam để thành lập Jam Digital – một công ty truyền thông kỹ thuật số cung cấp đầy đủ dịch vụ phục vụ khách hàng đa quốc gia và bản địa.

Damian vừa trở lại thành phố Hồ Chí Minh để tham dự dmexco 2015 được tổ chức vào hai ngày 16 và 17 tháng 9. Trong đó, anh đã có một quãng thời gian tuyệt vời và tiếp nhận rất nhiều ý tưởng mà ông sẽ trình bày trong bài diễn thuyết của mình.

Topic: Kết nối các nền kinh tế số trên toàn cầu

4 điểm chính rút ra từ “dmexco 2015” – cuộc họp của các bộ óc kỹ thuật số hàng đầu thế giới. Với hơn 43,000 người tham dự, 400 diễn giả trong 10 hội thảo và hội trường, hơn 4000 triển lãm và một buổi ra mắt xe, có thể nói hội nghị dmexco tại Cologne, Đức chính là buổi quy tụ lớn nhất của các chuyên gia và công ty kĩ thuật số toàn cầu. Năm nay, các nhà lãnh đạo từ các lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu, tiếp thị và truyền thông đã thảo luận về tương lai của kỹ thuật số, công nghệ và xu hướng kết nối giữa các thương hiệu và người tiêu dùng.

Bài thuyết trình của Damian sẽ đưa ra các định nghĩa đúng nhất để hiểu rõ các chủ đề chính sẽ định hình viễn cảnh thế giới kỹ thuật số trong vòng 12 tháng tới và chúng sẽ tác động tới truyền thông Việt Nam ra sao tại hội nghị dmexco năm nay. Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp tiếp thị và truyền thông, cộng kinh nghiệm trong ngành chiến lược truyền thông kỹ thuật số, Damian Duffy đã mài dũa kỹ năng của mình tại các công ty thuộc 4 ông lớn trong ngành quảng cáo.

Vé tham dự 250.000 đồng mỗi người đăng ký và thanh toán trước 12h trưa ngày 6 tháng 10 hoặc 350.000 đồng cho những ai không đăng ký trước. Giá vé gồm 2 (hai) phần thức uống (bia / nước ngọt / nước) hoặc một ly rượu, thức ăn nhẹ, nghe thuyết trình và networking.

Đăng ký tham dự ngay hôm nay!!!

Tại trang web VietnamBusiness.TV hoặc Ticketbox

*Chú ý: Ngôn ngữ sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh & không hỗ trợ phiên dịch.