Hội Nghị CEO-CMO 2019 - Nơi lan toả sức ảnh hưởng của Digital Marketing

Hội nghị CEO – CMO Việt Nam 2018 do MMA Việt Nam lần đầu tiên tổ chức tại TP Hồ Chí Minh đã thành công vang dội. Sự kiện đạt được những con số ấn tượng: hơn 500 khách tham dự, trong đó có 220 khách là CEO, CMO, GM, 150 là Giám đốc, Trưởng Bộ phận, còn lại là cấp Quản lý.

Sự kiện trở thành dịp đặc biệt quy tụ và kết nối những nhà lãnh đạo của các tập đoàn lớn như Facebook, Fossil, Suntory Pepsico, Friesland Campina, Coca-Cola… đến những doanh nghiệp đang dẫn đầu thị trường như Adtima, AlphaBeta, Infinity Blockchain Labs, Cốc Cốc, Shopee, Thế Giới Di Động, VP Bank… Bên cạnh đó, tham gia Hội nghị còn có các nhà lãnh đạo từ các công ty truyền thông lớn như Ogilvy, Dentsu…v

Thông qua phần trình bày của bà Nguyễn Thái Hải Vân - Phó Giám đốc Marketing Unilever Việt Nam, của ông Nguyễn Anh Tuấn - CEO Adtima, hay ông David Lang - Cố vấn blockchain Fortune 100… người tham dự đã có cơ hội cùng thảo luận và đưa ra những nhận định về xây dựng và phát triển doanh nghiệp trong thời đại 4.0.

Doanh nghiệp Việt Nam trong kỷ nguyên “số hoá”

Trong bối cảnh khi mà có đến 57% người dùng Internet tìm kiếm trực tuyến những sản phẩm hay dịch vụ để mua sắm, các doanh nghiệp Việt Nam càng ngày càng chú trọng hơn vào truyền thông quảng cáo các sản phẩm trên mạng xã hội. Trên thực tế, các nhãn hàng lớn ở Việt Nam chi đến 50-60% toàn bộ ngân sách của mình cho các hoạt động quảng cáo online.

Thị trường Digital Marketing cũng đem lại những công cụ quảng cáo tuyệt vời cho các doanh nghiệp, từ đó làm cho bức tranh digitalize của doanh nghiệp Việt càng trở nên đa dạng và sôi động hơn bao giờ hết. Quảng cáo trực tuyến đang chiếm vị thế hơn hẳn khi gấp đôi tỉ lệ những quảng cáo truyền thống trên truyền hình (24%) và trực tiếp tại cửa hàng (12%). Và lượng người dùng nhận biết về các chiến dịch quảng cáo của nhãn hàng cũng tập trung chủ yếu 43% từ hoạt động trực tuyến trên Internet.

Những “đại sứ” đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trên con đường “số hoá” tại Hội nghị CEO – CMO 2019

Năm nay, Hội nghị CEO - CMO 2019 do MMA tổ chức với chủ đề “Architect the Future” (tạm dịch: Kiến tạo tương lai) sẽ được tổ chức vào ngày 31/05/2019 ại Mai House (quận 3, TP.HCM).

Mở đầu sự kiện sẽ là bài phát biểu khai mạc của bà Nguyễn Thị Bích Vân - Nữ chủ tịch người Việt đầu tiên của Unilever Việt Nam. Sau 22 năm gắn bó, hiện bà Vân vẫn đang tiếp tục dẫn dắt công ty, đẩy mạnh chiến lược phát triển bền vững, nhằm đưa Unilever Việt Nam trở thành hình mẫu áp dụng thành công mô hình kinh doanh bền vững trong cộng đồng doanh nghiệp Việt.

Tiếp theo sẽ là phần trình bày của ông Antoine De Carbonnel – Chief Commercial Officer Go Jek về chủ đề “Sự nở rộ của dịch vụ chia sẻ đối với sự phát triển của các quốc gia”. Tiếp sau đó, phiên thảo luận dành cho các CEO với chủ đề “Sự phát triển và tầm ảnh hưởng của dữ liệu (data) và danh nghiệp số (Ebusiness)” hứa hẹn sẽ là một cơ hội hiếm có để người tham dự được lắng nghe những ý kiến từ các lãnh đạo doanh nghiệp đầu ngành.

Ông Antoine De Carbonnel – Chief Commercial Officer Go Jek sẽ tham gia chia sẻ tại Hội nghị CEO – CMO 2019.

Và nhắc đến diễn giả của MMA chúng ta không thể không nhắc đến ông Khôi Lê - Head of Global Business Group Facebook Việt Nam. Ông Khôi hiện đang dẫn dắt một nhóm chuyên tập trung vào hỗ trợ và thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam đạt được những giá trị lớn hơn trong nhiều ngành khác nhau như Thương mại điện tử, Hàng tiêu dùng, Dịch vụ tài chính và Công nghệ thông tin. Trước đó, ông là Head of Client Solutions của Facebook, nơi ông dẫn dắt để phát triển những chiến lược marketing và giải pháp doanh nghiệp kỹ thuật số cực kỳ đột phá. Ông Khôi cũng có niềm đam mê mạnh mẽ trong việc kết nối con người và doanh nghiệp thông qua kỹ thuật số. Chính vì vậy, sự tham gia của ông sẽ là một cơ hội lớn cho người tham dự được mở mang kiến thức.

Ông Khôi Lê - Head of Global Business Group Facebook Việt Nam sẽ quay trở lại Hội nghị CEO – CMO năm nay với những chia sẻ hoàn toàn mới.

Hội nghị CEO – CMO Việt Nam 2019 cũng sẽ có sự góp mặt của bà Melissa Nguyễn - Giám đốc Google Marketing Solutions tại Việt Nam. Bà Melissa sẽ chia sẻ về đòn bẩy công nghệ giữa 2 thế giới thật và ảo.

Bà Melissa Nguyễn - Giám đốc Google Marketing Solutions tại Việt Nam sẽ tham gia chia sẻ tại Hội nghị CEO – CMO 2019.

Ngoài ra, còn có rất nhiều các diễn giả, cố vấn là những cái tên lớn trong ngành sẽ cùng giải mã những bí ẩn lâu nay chưa có lời giải đáp của các CEO-CMO trong kỷ nguyên “số hóa”. Sự kiện hứa hẹn sẽ là một “ngày hội” của những thông tin và kết nối doanh nghiệp.

Đặc biệt năm nay Hội nghị còn có sự góp mặt của OPPO là một trong những đối tác chính đồng hành cùng sự kiện. OPPO là thương hiệu toàn cầu cung cấp các thiết bị điện tử di động và sản phẩm công nghệ trên hơn 20 quốc gia trong đó có Hoa Kỳ, Trung Quốc, Úc và nhiều quốc gia trong khu vực Châu Âu, Đông Nam Á, Nam Á, Trung Đông và Châu Phi. Đến với sự kiện lần này, OPPO sẽ góp phần mang đến cho người tham dự những trải nghiệm “số hóa” đầy thú vị và mới lạ.

Nơi tin cậy để cập nhật thông tin thị trường

Được tổ chức bởi MMA Việt Nam – tổ chức uy tín tại Việt Nam và toàn cầu về Mobile Marketing, sự kiện Hội nghị CEO – CMO Việt Nam 2019 sẽ là cơ hội quý giá để người tham gia cập nhật thêm thông tin và từ đó tìm kiếm cơ hội phát triển cho chính doanh nghiệp của mình trong bối cảnh Thương mại điện tử “nở rộ” như hiện nay. Hội nghị không chỉ mang tới cho người tham dự một kho tài liệu lớn thông qua các báo cáo xu hướng về Mobile Marketing do MMA tổng hợp mà còn là những “insight” từ các partner của MMA – những người đã thực sự “đi tắt đón đầu” xu hướng và mong muốn chia sẻ lại cho cộng đồng doanh nghiệp.