Marketer Phạm Thị Khánh Tâm
Phạm Thị Khánh Tâm

Event & Marketing Manager @ Asia Media Partners

Sự kiện M2 Network tháng 11: Branding & Digital

Sự kiện "M2 - Marketing & Media Network" vào tháng 11 cho những ai quan tâm đến Branding & Digital Marketing.

Sự kiện của chúng tôi sẽ bao gồm các diễn giả là các chuyên gia trong lĩnh vực của họ, mỗi người sẽ thuyết trình từ 15 - 20 phút, với một câu hỏi từ khán giả. Đây cũng là dịp để khách tham dự được networking với nhau, chúng tôi có phục vụ đồ uống và thức ăn nhẹ trước và sau phần thuyết trình.

  • Thời gian: Ngày 04 tháng 11 năm 2015
  • Thời gian: 18:00 - 20: 30
  • Địa điểm: Hard Rock Café

Khách mời tháng 11:

Alfred Leitao - Giám đốc điều hành OgilvyOne Việt Nam

Chủ đề: Xây dựng thương hiệu trong thế giới kĩ thuật số

Alfred Leitao điều hành Oglivy Việt Nam với tư cách là Giám đốc Điều hành cho OglivyOne và RedWorks Digital Production Hub khu vực Đông Nam Á. Hơn 9 năm dẫn dắt đội ngũ khu vực Việt Nam, Alfred đồng sáng lập giải thưởng công ty kĩ thuật số WHO? Digital, được mua lại bởi WPP vào đầu năm 2011.

Với 16 năm làm việc ở cả bên Client và Agency, Alfred có kĩ năng tổng hợp độc đáo từ chỉ đạo sáng tạo tới phát triển hệ thống kĩ thuật và quản lý dự án cấp cao. Alfred đã quản lý mảng kĩ thuật số cho rất nhiều khách hàng khác nhau bao gồm một số tên tuổi như Qualcomm, Diageo, Nestle, HSBC, Kimberly-Clark, IBM, Nike, Unilever và Google.

Alfred có bằng BFA (HON) chuyên ngành thiết kế máy tính và phương tiện truyền thông kĩ thuật số của trường đại học New South Wales, Sydney.

Dacey Calisura - Giám đốc điều hành Vietnam Digital Academy

Chủ đề: Thay đổi đội ngũ marketing trong thời đại kĩ thuật số

Dacey Calisura là một chuyên gia kĩ thuật số với hơn 15 năm kinh nghiệm trong mảng chiến lược kĩ thuật số, lên kế hoạch và tiêu thụ truyền thông, truyền thông xã hội, quản lý dự án web, quản lý nội dung và quản lý công ty cho các công ty toàn cầu và cả các thương hiệu đa quốc gia trên khắp nước Úc, Trung Đông/ Châu Phi, Châu Âu và Châu Á.

Hiện làm việc tại Hồ Chí Minh, Việt Nam, Dacey đào tạo và tư vấn cho trên 360 kênh truyền thông kĩ thuật số. Với sự đam mê của mình, Dacey tạo điều kiện cho các buổi hội thảo với những người có chung niềm đam mê để hướng những nhà truyền thông đang và sẽ trở thành tiếp thị đa kênh cùng với những công ty nhỏ sẵn sàng cho thế giới tiếp thị trực tuyến.

Glyn Evans - Giám đốc Nghiên cứu thị trường TNS Việt Nam

Chủ đề: Kết nối với người tiêu dùng kĩ thuật số

Mang quốc tịch Anh, Glyn đã làm việc trong mảng nghiên cứu thị trường tại Châu Á được 9 năm, tại Thailand, Hong Kong và Hàn Quốc. Ông làm việc tại TNS Việt Nam trong 4 năm qua.

Ông đã quản lý nhiều dự án ở châu Á bao gồm Việt Nam, Thái Lan, Campuchia, Trung Quốc, Hàn Quốc cũng như châu Âu, Trung Đông và Châu Phi trên các lĩnh vực như ngân hàng, kĩ thuật số cũng như tham gia nhiều dự án đa dạng về thức uống có cồn, nhóm hàng tiêu dùng nhanh, bảo hiểm và thức ăn nhanh.

Glyn có hiểu biết chuyên sâu về tất cả các kĩ thuật nghiên cứu, như theo dõi Brand & Ad, kiểm tra khái niệm, mua sắm bí ẩn, phân khúc khách hàng/ sự hài lòng và nhiều kĩ thuật khác

Vé tham dự 250.000 đồng mỗi người đăng ký và thanh toán trước 12h trưa ngày 4 tháng 11 hoặc 350.000 đồng cho những ai không đăng ký trước. Giá vé gồm 2 (hai) phần thức uống (bia / nước ngọt / nước) hoặc một ly rượu, thức ăn nhẹ, nghe thuyết trình và networking.
Đăng ký tham dự ngay hôm nay!!!

Tại trang web VietnamBusiness.TV

*Chú ý: Ngôn ngữ sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh & không hỗ trợ phiên dịch.