Công thức dẫn đến thành công: Ngoại ngữ + Kỹ năng mềm

Khi nói đến CÔNG THỨC, người ta nghĩ ngay đến các phương trình Hóa học, hay công thức Toán học, Vật lí nào đó... mà ít ai nghĩ đến “công thức” của sự thành công. Vậy “công thức” của thành công thực sự là gì?

Tùy theo mỗi lĩnh vực mà ta sẽ có những “công thức” khác nhau. Lấy ví dụ như một nhân viên sale sẽ cần “công thức” kết hợp giữa khả năng giao tiếp tốt và ngoại hình ưa nhìn; hay một thông dịch viên chuyên nghiệp sẽ cần đến “công thức” của việc sắp xếp câu chữ và thành thạo ngoại ngữ... Tuy nhiên, một trong những “công thức” chung phổ biến nhất và được hầu hết tất cả các doanh nghiệp yêu cầu ở nhân sự của
mình chính là sự kết hợp giữa NGOẠI NGỮ và KĨ NĂNG MỀM. (Xin khẳng định lại đây CHỈ là một trong những công thức phổ biến nhất).

Bạn có tự tin rằng trình độ ngoại ngữ và kỹ năng mềm hiện tại của bạn đã đủ để dẫn đến thành công?

Nếu chưa có câu trả lời, hãy đến và khám phá “công thức” cho chính mình tại...

KEN’S TALKSHARE XVII – WORKSHOP “CÔNG THỨC DẪN ĐẾN THÀNH CÔNG: NGOẠI NGỮ + KĨ NĂNG MỀM”

Lần đầu tiên chương trình được tổ chức với sự hợp tác của Ken’s Talkshare Club và Anh Ngữ TÔI TỰ HỌC , với quy mô và số lượng người tham dự lớn nhất từ trước tới nay của mô hình KEN’S Talkshare nhằm đem đến cho bạn công thức hoàn thiện nhất cho sự thành công của mình.
---
THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

Link đăng ký: https://goo.gl/1KTRcO

Thời gian: 9h30 – CÔNG THỨC DẪN ĐẾN THÀNH CÔNG: NGOẠI NGỮ + KĨ NĂNG MỀM12h00 ngày 29/11/2015

Phí tham dự: 60,000 VND/vé đơn – 55,000 VND/vé đôi

Địa điểm: The House Of Saigon-Bizu Cafe (The House of Saigon) - 16 Thủ Khoa Huân, Quận 1, TP HCM

Hotline: 0903 971 699 (Ms. Tú)