Sự kiện không thể bỏ lỡ của các thương hiệu bán lẻ Việt Nam và khu vực Đông Nam Á

Là sự kiện dành riêng cho các CEO, CMO, CCO và quản lý cấp cao trong lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, Commerce 4.0: Building Customer-Centric Brand Experience sẽ chính thức diễn ra vào ngày 12/09 tại Gem Center, TP.HCM.

Được tổ chức bởi SmartOSC, Magento - an Adobe company và The Purpose Group, sự kiện với sự góp mặt của dàn diễn giả là các chuyên gia đến từ nhiều lĩnh vực: Thương mại điện tử, Tiêu dùng, Nghiên cứu Thị trường, Công nghệ và Truyền thông… sẽ đưa ra bức tranh toàn cảnh về thực trạng, dự báo tương lai của ngành Bán lẻ Việt Nam, phân tích giải pháp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng – thương hiệu và marketing trong thời đại số.

Đăng ký nhận thư mời tham dự để sẵn sàng trước cơ hội kết nối với Top 100 thương hiệu bán lẻ hàng đầu như: Amazon Việt Nam, Unilever Việt Nam, Nestle Việt Nam, Aeon, Lotte, Bitis, Central Group… tiếp cận, học hỏi kinh nghiệm quý giá từ những câu chuyện thành công nổi bật, cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất và các giải pháp thương mại điện tử sáng tạo của tương lai.

Thông tin chi tiết về sự kiện: