Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

SR TALK #5 – Visual Merchandising thúc đẩy chỉ số bán lẻ

Visual Merchandising đang là lĩnh vực rất phát triển trên thế giới, tuy nhiên lại khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam.

Việc cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng đang là xu hướng hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực bán lẻ. Visual Merchandising là sự kết hợp của nghệ thuật sắp đặt, thời trang, kiến trúc và nội thất bên trong các cửa hàng từ cao cấp cho đến bình dân, không chỉ nhằm kích thích việc mua sắm và thúc đẩy doanh số mà còn góp phần vào việc khẳng định giá trị thương hiệu. Visual Merchandising đang là lĩnh vực rất phát triển trên thế giới, tuy nhiên lại khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam.

Đến với chuyên đề SR Talk Series #5: Visual Merchandising Strategy to boost Retail Sales, mời bạn cùng trò chuyện và đặt câu hỏi với chuyên gia trong lĩnh vực Visual Merchandising đến từ Retail Design Vietnam – một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam chuyên về Retail Design & Visual Merchandising, dưới sự dẫn dắt host chương trình Ms. Trần Hà Mi – Fashion Marketing Strategist, để hiểu Visual Merchandising là gì và góp phần thành công cho doanh số bán hàng như thế nào đối với một thương hiệu.

Thời gian, địa điểm và hình thức đăng ký

  • Địa điểm: Toong Co-workingspace 126 Nguyễn Thị Minh Khai Q.3
  • Thời gian: Thứ Bảy, 21/9 – Khung giờ: 3:30-5:30 pm
  • Đăng ký tại đây: https://forms.gle/LqJWeEyXTrPK8Wpu7

Lưu ý

  • Miễn phí vé vào cửa
  • Số lượng chỗ ngồi hạn chế

SR Talk nằm trong chiến dịch Local Pride – Giá Trị Việt của tạp chí Style-Republik, gồm SR News, SR Talk và SR Runway, nhằm hỗ trợ và nâng tầm các thương hiệu Việt.