Chính thức phát động cuộc thi Marketing Challengers mùa 10

Năm 2019, Marketing Challengers chính thức trở lại đánh dấu cột mốc thứ 10 đồng hành cùng các Marketers tương lai trong chuyến hải trình hừng hực sức nóng, khiêu chiến sức sáng tạo và khả năng chiến đấu của các anh tài.

Hành trình ra khơi của người trẻ chưa bao giờ dễ dàng bởi sóng gió thử thách nhưng chắc chắn sẽ là bước đệm tôi luyện ý chí, khai phá tiềm năng chính mình. Đây cũng chính là sứ mệnh mà Marketing Challengers suốt 9 năm qua luôn mong muốn đem đến cho các bạn trẻ với niềm đam mê Marketing.

Bạn đã sẵn sàng trở thành “chiến binh” tiếp theo chạm bước đến thử thách của Marketing Challengers mùa 10?

I. Đối tượng dự thi

Nhóm dự thi gồm 3-4 thành viên, là sinh viên đang theo học hoặc mới tốt nghiệp năm 2019 tại các trường cao đẳng, đại học trên toàn quốc.

Lưu ý:

  • Nếu thí sinh đăng ký riêng lẻ hoặc đội thi thiếu thành viên, Ban tổ chức sẽ tổ chức ghép đội thi.
  • Mỗi thí sinh chỉ được quyền tham gia một đội thi.

II. Thể lệ cuộc thi

Cuộc thi Marketing Challengers chính thức diễn ra từ ngày 05/10/2019 với 3 vòng thi:

1. Vòng 1 (26/10 – 10/11): Social Issue

  • Opening Ceremony (26/10/2019)
  • Workshop 1: Marketing research và xây dựng Creative Brief (26/10/2019)

2. Vòng 2 (16/11 – 24/11): Marketing Campaign

  • Workshop 2: IMC Plan và xây dựng KPI – Budget (17/11/2019)

3. Vòng 3 (28/11 – 08/12): Creative project

  • Workshop 3: Creative project training (1/12/2019)
  • Hoạt động cố vấn và tham quan doanh nghiệp
  • Closing Ceremony – Chung kết (08/12/2019)

Lưu ý:

Thời gian đăng ký dự thi hợp lệ từ ngày 5/10/2019 đến 10h sáng ngày 1/11/2019 (đối với đăng ký cá nhân hoặc nhóm riêng lẻ) và đến 23h59 ngày 7/11/2019 (đối với đăng ký dự thi ghép nhóm).

Đề thi vòng 01 Marketing Challengers mùa 10 sẽ được công bố tại buổi Opening Ceremony vào ngày 26/10/2019.

Link đăng ký tham dự Opening Ceremony: http://bit.do/registrationOC

III. Quy định cuộc thi

  1. Toàn bộ chương trình thi đều được tổ chức bằng tiếng Anh.
  2. Thành viên các nhóm lọt vào vòng chung kết các cuộc thi Marketing Challengers năm trước sẽ không được tham gia dự thi.
  3. Thành viên Đại Sứ, Ban tổ chức cuộc thi Marketing Challengers 2019 sẽ không được phép dự thi để đảm bảo tính minh bạch và công bằng.
  4. Ban tổ chức có quyền huỷ bỏ tư cách dự thi của bất kỳ đội nào nếu nhận thấy đội thi có dấu hiệu vi phạm, hay không tuân thủ các quy tắc và quy định nêu trên (Ban tổ chức sẽ liên lạc với đội thi ít nhất 24h trước khi đưa ra quyết định cuối cùng huỷ bỏ tư cách dự thi).
  5. Ban tổ chức, câu lạc bộ Business RMIT Club, các nhà tài trợ và trường RMIT có quyền sử dụng ý tưởng dự thi, tài liệu, số liệu, danh sách tham gia hình ảnh và các thông tin dự thi khác.

Chi tiết quy định thể lệ cuộc thi tham khảo website: http://www.marketingchallengers.org/rule-regulation

IV. Cơ cấu giải thưởng

1. Quán quân

  • Tiền mặt: 25.000.000 đồng
  • Học bổng 100% từ DMS cho khóa học “Digital Performance 101”
  • Học bổng 100% từ AIM Academy cho 2 khoá học “Hands – on Marketing” hoặc “Digital Platform Management”
  • Cơ hội thực tập: Happiness Saigon
  • 01 năm đọc báo từ tạp chí Forbes và vé tham dự sự kiện Forbes 2020
  • 01 bộ sản phẩm kem chống nắng từ Anessa
  • 01 bộ bình nước Lại Đây Refill Station
  • Các ấn phẩm từ Marketing Challengers

2. Á quân 1

  • Tiền mặt: 15.000.000 đồng
  • Học bổng 75% từ DMS cho khóa học “Digital Performance 101”
  • Học bổng 75% từ AIM Academy cho 2 khoá học “Hands – on Marketing” hoặc “Digital Platform Management”
  • Cơ hội thực tập: Chin Media
  • 01 năm đọc báo từ tạp chí Forbes
  • 01 bộ sản phẩm kem chống nắng từ Anessa
  • Các ấn phẩm từ Marketing Challengers

3. Á quân 2

  • Tiền mặt: 10.000.000 đồng
  • Học bổng 50% từ DMS cho khóa học “Digital Performance 101”
  • Học bổng 50% từ AIM Academy cho 2 khoá học “Hands – on Marketing” hoặc “Digital Platform Management”
  • Cơ hội thực tập: Chin Media
  • 01 năm đọc báo từ tạp chí Forbes
  • 01 bộ sản phẩm kem chống nắng từ Anessa
  • Các ấn phẩm từ Marketing Challengers

4. Giải ba

  • Tiền mặt: 3.000.000 đồng
  • Học bổng 40% từ DMS cho khóa học “Digital Performance 101”
  • Học bổng 25% từ AIM Academy cho 2 khoá học “Hands – on Marketing” hoặc “Digital Platform Management”
  • 01 năm đọc báo từ tạp chí Forbes
  • Các ấn phẩm từ Marketing Challengers

5. Giải tư

  • Tiền mặt: 2.000.000 đồng
  • Học bổng 40% từ DMS cho khóa học “Digital Performance 101”
  • Học bổng 25% từ AIM Academy cho 2 khoá học “Hands – on Marketing” hoặc “Digital Platform Management”
  • 01 năm đọc báo từ tạp chí Forbes
  • Các ấn phẩm từ Marketing Challengers

Chiếc thuyền Marcha đã sẵn sàng đương đầu với sóng gió, bạn có dám bước chân lên thuyền để rẽ màn bóng đêm, chinh phục hòn đảo Lửa?

Thông tin chi tiết:

Thông tin liên hệ: