Mời tham dự sự kiện SR Fashion Business Talk #6: Nhiếp ảnh thời trang

Fashion photography (Nhiếp ảnh thời trang) là một phần tất yếu trong các chiến dịch quảng bá bất kỳ sản phẩm nào của ngành thời trang đến người tiêu dùng.

Fashion photography không chỉ gây thu hút mà còn giúp khách hàng hiểu hơn về câu chuyện hay thông điệp mà nhà thiết kế muốn truyền tải đến các khách hàng thông qua từng bức ảnh. Đến với SR Fashion Business Talk #6: How Fashion Photography makes your brand stand out, cùng Style-Republik tìm hiểu rõ hơn về lĩnh vực nhiếp ảnh thời trang, với sự có mặt của dàn khách mời dày dặn kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực.

1. Thiên Minh, Photographer & Founder of Meman

Tốt nghiệp ngành Nhiếp ảnh tại trường nghệ thuật Pasadena City bang California nước Mỹ, Thiên Minh hiện đang là nhiếp ảnh được nhiều nghệ sĩ và tạp chí thời trang tin tưởng.

Bên cạnh đó, anh cũng là chủ thương hiệu thời trang nam Meman với những thiết kế đậm chất hoài cổ.

2. Tee Trương, Founder of 102 Production

Với hơn 7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất hình ảnh, chị Tee Trương từng là Giám đốc hình ảnh của Zalora VN, trước khi thành lập và phát triển 102 Production. 102 Production là đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất hình ảnh cho rất nhiều dự án thời trang từ các thương hiệu như Cocosin, Lam Gia Khang, Nosbyn…

* Host Trần Hà Mi

SR Fashion Business Talks Ep6 sẽ được dẫn dắt bởi Fashion Marketing Strategist – Trần Hà Mi, Thạc sỹ Quản trị kinh doanh ngành Thời trang. Chị là một cái tên quen thuộc trong giới thời trang Việt với #unghoNTKViet và rất nhiều dự án thời trang lớn.

Thời gian, địa điểm và hình thức đăng ký

  • Địa điểm: Én Restaurant & Event Space (Robot Tower 308C, Điện Biên Phủ, Quận 3)
  • Thời gian: Thứ Bảy, 19/10 - Khung giờ: 9:30am – 12:00am
  • Đăng ký tại đây: https://forms.gle/ASvW9jpVcxUPAzNfA

Lưu ý

  • Miễn phí vé vào cửa
  • Số lượng chỗ ngồi hạn chế

SR Fashion Business Talk nằm trong chiến dịch Local Pride – Giá Trị Việt của tạp chí Style-Republik, gồm SR News, SR Fashion Business Talk và SR Runway, nhằm hỗ trợ và nâng tầm các thương hiệu Việt.