Unilever bổ nhiệm bà Conny Braams vào vị trí Giám đốc Marketing và Digital

Bà Braams sẽ trở thành Giám đốc Marketing và Digital từ ngày 01/01/2020. Vị trí này bị bỏ trống từ tháng 5/2019 với sự ra đi của ông Keith Weed.

Unilever đã bổ nhiệm bà Conny Braams, hiện đang là Phó Chủ tịch Điều hành khu vực Trung Âu (gồm Benelux, Đức, Áo, Thụy Sĩ, Nordics và Ý), vào vị trí Giám đốc Marketing và Digital.

Bà Braams sẽ đảm nhận vai trò mới từ ngày 01/01/2020. Với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực FMCG, bà sẽ là người chịu trách nhiệm quản lí một trong những ngân sách quảng cáo lớn nhất thế giới, tiếp tục quá trình chuyển đổi trong vận hành marketing và truyền thông tại Unilever, bao gồm cả việc phát triển agency in-house U-Studio.

Bà Braams – Người dành 20 năm cho lĩnh vực FMCG.

Vị trí Giám đốc Marketing bị bỏ trống từ hồi tháng 5, khi Giám đốc Marketing và Truyền thông, ông Keith Weed, rời đi sau 35 năm gắn bó với Unilever. Tháng 09/2019, ông Weed tham gia hội đồng quản trị của WPP.

Bình luận về sự bổ nhiệm này, ông Alan Jope, Giám đốc Điều hành chia sẻ: “Bà Conny Braams là một trong những lãnh đạo tài năng và thành công nhất của chúng tôi, đồng thời bà cũng là người luôn tạo ra nhiều thay đổi có hiệu quả tích cực. Với vị trí Giám đốc Marketing và Digital, kinh nghiệm lâu năm của bà sẽ là yếu tố quan trọng để có thể giúp Unilever trở thành một tổ chức số hóa hoàn chỉnh, phù hợp với các nhu cầu của tương lai và dẫn đầu trong lĩnh vực tiêu dùng”.

Đồng thời, Unilever cũng công bố chủ tịch khu vực Bắc Mỹ, bà Amanda Sourry, sẽ rời đi sau 30 năm gắn bó với doanh nghiệp để “theo đuổi những cơ hội mới”. Và ông Fabian Garcia, cựu Chủ tịch và Giám đốc Điều hành của Revlon, đã được bổ nhiệm vào vị trí này.

Ông Jope đánh giá bà Sourry là người “có những chiến lược rõ ràng, giàu kinh nghiệm vận hành và đam mê việc phát triển nhân tài”.

* Nguồn: Campaign Asia