Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Hội nghị eTail Asia 2020: Vượt qua các giới hạn trong xây dựng thương hiệu

Xây dựng thương hiệu vẫn luôn đóng một vai trò quan trọng trong nhiều thập kỉ qua. Suy cho cùng, làm gì có thương hiệu nào không muốn ngăn việc đối thủ “cướp” khách hàng của mình?

Xây dựng thương hiệu là một công cụ hữu dụng để doanh nghiệp thể hiện năng lực cạnh tranh tại thị trường nước ngoài trong quá trình mở rộng quy mô trên toàn cầu. Hai vị diễn giả đến từ ZALORA và Alibaba sẽ chia sẻ các kinh nghiệm hữu ích tại Hội nghị eTail Asia 2020 diễn ra từ ngày 17–19/11/2020. Đó chính là bà Gunjan Soni, Giám đốc điều hành Tập đoàn ZALORA, và bà Sharon Gai, Giám đốc Thị trường Toàn cầu Tập đoàn Alibaba.

Trong các phiên thảo luận tương ứng, hai vị diễn giả sẽ chia sẻ cách mở rộng quy mô kinh doanh trên toàn cầu, bằng việc đào sâu các mối quan hệ và xây dựng tệp khách hàng trung thành.

Tại hội nghị eTail Asia 2020, đại diện hai thương hiệu sẽ tham gia vào nhiều phiên thuyết trình cũng như các buổi thảo luận nhóm. Bạn có thể tải lịch trình sự kiện tại đây.

Có phải xây dựng thương hiệu đang là vấn đề bạn cần tập trung vào? Hay bạn đang cân nhắc việc mở rộng kinh doanh với quy mô quốc tế? Nếu câu trả lời là có thì đừng chần chừ, tham dự Hội nghị eTail Asia ngay.

eTail Asia không “giống như những hội nghị khác…”

Hội nghị hay triển lãm. Tại sao chỉ cần nghe tên thôi là đã thấy chán?

  1. Quá nhiều thông tin – nhưng lại thiếu những hành động cụ thể.
  2. Đông đúc – Cảm giác như đang trên chuyến tàu điện ngầm lúc 6 giờ chiều.
  3. Những slide thuyết trình không-hồi-kết.

Dưới đây là lý do vì sao nên chọn eTail Asia nếu bạn chỉ có thể tham dự đúng một sự kiện trong năm 2020:

Mỗi người sẽ có một cách học hỏi khác nhau. Hiểu được điều này, eTail chính là hội nghị tạo nên những trải nghiệm “đo ni đóng giày” cho từng người tham dự. Hãy tham gia và tìm cho mình hướng giải quyết vấn đề phù hợp. Sau đó, nghỉ giải lao và ăn nhẹ, tận hưởng cảm giác là một vị khách VIP tại một nơi sang trọng với những người cùng chí hướng.

Mua vé tại đây và hẹn gặp bạn tại sự kiện. Đừng quên dùng mã BVN15 để được giảm 15% khi mua vé.

* Nguồn: eTail