Nike Tết 2020: Chạy trốn Lì xì

Giày thể thao và Tết Nguyên Đán? Nghe có vẻ không liên quan đến nhau lắm, tuy nhiên Nike cùng với Wieden + Kennedy Thượng Hải đã khéo léo kết hợp hai hình ảnh này trong quảng cáo mùa Tết 2020.

Trong quảng cáo, thay vì nhấn mạnh vào yếu tố sản phẩm, Nike lại xoáy vào văn hóa Lì xì đặc trưng của các nước Á Đông.

Trao nhau những bao lì xì đỏ thắm đồng nghĩa với việc trao nhau may mắn, hạnh phúc cho cả năm. Do vậy, đây là một phong tục không thể thiếu mỗi dịp Tết. Tuy nhiên, trong đoạn quảng cáo này, chúng ta có thể thấy rằng cô bé luôn cố gắng từ chối nhận bao lì xì của người dì từ nhỏ đến lúc trưởng thành vì mẹ cô dặn không nên nhận lì xì.

Nhưng lời từ chối của cô bé cũng không khiến người dì từ bỏ ý định. Vì vậy, hằng năm đều diễn ra những “trận đuổi bắt” thú vị giữa hai dì cháu. Và cô bé luôn là người chiến thắng với sự hỗ trợ đắc lực của đôi giày Nike.

Đến khi lập gia đình, cô bé trở thành người chủ động mừng tuổi cho dì của mình. Và cuộc rượt đuổi mới lại bắt đầu với hai vị thế khác nhau…

BST giày đặc biệt dành cho Tết Canh Tý 2020.

Nhờ cách tiếp cận thú vị này, quảng cáo dễ dàng nhấn mạnh sự hài hước, năng động của thương hiệu qua sự góp mặt của những đôi giày chạy nổi tiếng của hãng. Đồng thời, Nike cũng tung ra BST giày đặc biệt dành cho Tết Canh Tý 2020 với họa tiết đặc trưng của Trung Quốc là con chuột và đồng xu.

* Nguồn: Campaign Asia