Marketer Hoàng Ngọc Văn
Hoàng Ngọc Văn

Chuyên viên Truyền Thông @ Unique Integrated Outdoor Advertising

Ấn tượng với campaign quảng cáo của sự kiện Samsung Galaxy Unpacked 2020

Samsung đã khiến khách hàng và những người yêu thích dòng sản phẩm điện thoại cao cấp Samsung Galaxy phải đứng ngồi không yên khi cho ra mắt một loạt ấn phẩm truyền thông quảng cáo ngoài trời giới thiệu về sự kiện Samsung Galaxy Unpacked 2020 tại nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

Cùng Unique tìm hiểu về chiến dịch quảng cáo ngoài trời đỉnh cao lần này của Samsung thông qua bài viết dưới đây.

Samsung công bố đối với toàn bộ mọi người về các thế hệ điện thoại flagship cao cấp nhất của mình qua sự kiện Galaxy Unpacked 2020. Giữa những sự dự đoán và đồn thổi về thế hệ sản phẩm mới nhất của mình, doanh nghiệp đã phát hành một đoạn Teaser ngắn vào ngày 28/01/2020, gợi ý cho cộng đồng về những thay đổi của thế hệ Samsung Galaxy tiếp theo. Trước đó, vào hồi đầu tháng 1, thông điệp “Change the Shape of the future” (tạm dịch: Thay đổi thiết kế tương lai) đã được triển khai trên Billboard cỡ lớn tại quảng trường Palace de la Concorde, Paris (Pháp).

Palace de la Concorde nằm trên Quảng trường Cộng hòa lớn nhất tại thủ đô Paris, Pháp.

Với tầm nhìn rộng và thoáng đãng, Billboard có thể truyền tải thông tin đến rất nhiều người.

Và vào khoảng thời gian 1 tuần trước khi sự kiện diễn ra, thông điệp “Change the Shape of the future” cũng đồng loạt được xuất hiện tại những khu vực, địa điểm mang tính biểu tượng trên thế giới, nhằm tạo động lực bùng nổ cho sự kiện công nghiệp đình đám lần này. Những vị trí quảng cáo ngoài trời được Samsung lựa chọn bao gồm: Quảng trường Callao ở thành phố Madrid (Tây Ba Nha), Duomo di Milano ở thành phố Milan (Italy), Toà nhà Hydroproject ở Moscow (Nga), Quảng trường Thời đại ở New York (Mỹ), Central Railway Station and Marriott Hotel ở Warsaw (Ba Lan).

Biển quảng cáo Galaxy thắp sáng Quảng trường Thời đại mang tính biểu tượng ở New York.

Thông điệp truyền thông ấn tượng của Samsung xuất hiện ở bên ngoài Duomo di Milano ở Milan.

Thông tin về sự kiện Galaxy Unpacked của Samsung xuất hiện trên Quảng trường Callao tại Madrid.

Thông điệp “Change the Shape of the future” của Samsung hứa hẹn về một sản phẩm mang tính cách mạng về thiết kế, khi mà vẻ bề ngoài của những chiếc smartphone hiện nay đã mang đến cho người tiêu dùng cảm giác nhàm chán, thất vọng.

Hình ảnh concept của chiếc điện thoại màn hình gập được cho là Samsung Galaxy Z Flip.

Chiến dịch quảng cáo ngoài trời đồng loạt và ấn tượng của Samsung lần này đã thu hút được lượng lớn sự chú ý của giới truyền thông và các tín đồ công nghệ trên toàn thế giới.

Hoàng Ngọc Văn
* Nguồn: Unique Outdoor Advertising