Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Dầu thực vật Cái Lân chỉ định SAM Communications phụ trách mảng PR trong năm 2020

Công ty Cổ phần Truyền thông Trải nghiệm SAM (gọi tắt là SAM) đã được chọn làm đại diện truyền thông mảng Quan hệ công chúng (PR) của Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân (CALOFIC) trong năm 2020.

Theo đó, SAM sẽ chịu trách nhiệm phát triển kế hoạch và chiến lược truyền thông cho những nhãn hàng như Neptune, Simply, Kiddy, Olivoila, Meizan thuộc quyền quản lý của Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân (CALOFIC). Ngoài ra, SAM cũng đồng hành với CALOFIC trong quá trình làm việc với các đối tác truyền thông, cơ quan báo đài nhằm hỗ trợ kịp thời trong việc mang đến những thông tin chính xác, đầy đủ, là cầu nối giữa báo chí và CALOFIC trong các sự kiện, chương trình.

Ông Trần Anh Dũng, Giám đốc Nhãn hiệu, đại diện công ty CALOFIC cho biết cảm thấy tin tưởng SAM thông qua các chiến dịch như Dưỡng chất diệu kỳ cho trái tim khỏe (Simply), Dưỡng chất vàng cho não bộ của bé (Kiddy)… “Tôi hi vọng rằng việc ký kết hợp tác chiến lược về truyền thông trong năm 2020 giữa CALOFIC và SAM sẽ mang đến nhiều thành công hơn nữa cho đôi bên trong thời gian tới.” – ông kỳ vọng.

Ông Trần Nguyễn Đăng Vinh – Tổng Giám đốc của SAM cho biết: “Thông qua quá trình hợp tác, chúng tôi khẳng định được sự tương đồng về triết lý kinh doanh và giá trị cốt lõi mà đôi bên cùng hướng tới”. Ông cho biết thêm việc trở thành đại diện truyền thông mảng PR của CALOFIC trong năm 2020 là cột mốc đáng nhớ và đầy tự hào trong hành trình phát triển của toàn thể công ty.

SAM xác định con đường kinh doanh theo hướng tiếp cận, chiến lược nội dung mang tính cá nhân hoá cho mỗi khách hàng và đối tượng truyền thông. Với nhiều năm kinh nghiệm tại những thị trường truyền thông lớn là Singapore, Canada, Việt Nam và Indonesia, SAM hướng đến tệp khách hàng ở nhiều lĩnh vực như ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), tài chính, ngân hàng, thời trang, du lịch và bảo hiểm.

Về Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân là một trong những công ty liên doanh hàng đầu đã đặt nền móng cho ngành công nghiệp sản xuất và chế biến dầu thực vật tại Việt Nam. Hiện nay, CALOFIC đã trở thành thương hiệu dầu ăn quen thuộc đối với người làm bếp thông qua những nhãn hiệu dầu thực vật Neptune Gold, Simply, Meizan, Kiddy, Cái Lân...

TCBC