Ra mắt Vietnam Startup TV - Kênh YouTube về Hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia

Vietnam Startup TV là cổng thông tin chính thức của Hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo, được chỉ đạo bởi Trung tâm hỗ trợ Khởi nghiệp sáng tạo Quốc Gia - National Startup Support Center (NSSC), chính thức ra mắt cộng đồng vào Tháng 04/2020.

Kênh Vietnam Startup TV ra mắt với 3 mục tiêu:

  1. Truyền cảm hứng cho các bạn trẻ có ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo, các doanh nhân khởi nghiệp, các cộng đồng khởi nghiệp phát triển mạnh mẽ cả về lượng lẫn về chất.
  2. Là nơi để các chuyên gia, các doanh nhân chia sẻ kinh nghiệm và câu chuyện thực tế đến cộng đồng khởi nghiệp.
  3. Là kênh thông tin chính thống truyền tải các thông tin về các doanh nghiệp khởi nghiệp, môi trường kinh doanh, các sự kiện liên quan đến hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo Quốc gia.

Vietnam Startup TV đánh dấu sự ra mắt với Tập 1 của Chuyên mục Cafe khởi nghiệp sẽ được phát vào lúc 11g00, thứ 7, ngày 25/04/2020 với chủ đề: Hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo quốc gia ứng phó với dịch COVID-19 - “Trong nguy có cơ”.

Với sứ mệnh truyền tải những giá trị về sự Sáng tạo, Thay Đổi và Thích ứng đến với Hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo, Vietnam Startup TV phát triển các chuyên mục như Cafe khởi nghiệp, Chuyến tàu khởi nghiệp, Chân dung Doanh nhân khởi nghiệp, Sự kiện/Hội thảo trên nền tảng Livestreaming, đồng hành cùng Tech Fest... để mang đến những nội dung hữu ích cho cộng đồng khởi nghiệp.

Rất mong nhận được sự quan tâm và đóng góp của các bạn trẻ quan tâm đến Khởi nghiệp và Hệ sinh thái khởi nghiệp của Việt Nam cũng như Quốc tế.

Quý độc giả vui lòng truy cập vào đường link https://www.youtube.com/vietnamstartuptv để theo dõi nội dung của Vietnam Startup TV, nhớ bấm "Theo dõi" hoặc "Subscribe" để cập nhật các nội dung đa dạng của kênh.