Mời tham dự hội thảo: Nghề PR trong thế giới số cần gì ở bạn?

Ngày nay trong bối cảnh của thế giới số, người làm PR phải cạnh tranh như vũ bão để có thể gắn với nghề. Mỗi chúng ta cần trang bị cho mình nhiều hành trang hơn nữa để có thể chinh phục và đeo đuổi công việc thú vị này.

Trong danh sách những nghề “đau đầu” nhất thế giới luôn có một vị trí dành cho nghề PR – Truyền thông.

Pressure – “Sức ép” là từ luôn luôn xuất hiện trong từ điển của mỗi người hành nghề PR. Sức ép từ khách hàng, nếu bạn làm agency; sức ép từ lãnh đạo, nếu bạn làm in house; sức ép từ đối thủ cạnh tranh (và thậm chí đồng nghiệp) làm sao để mình luôn sáng tạo, luôn có sức khoẻ tốt, luôn minh mẫn, luôn theo kịp những xu hướng mới nhất, trong khi đó lại phải có background văn hoá tốt… Sức ép từ mọi hướng xuất hiện một cách tự nhiên như không khí bạn hít thở khi “trót” chọn nghề này.

Tuy nhiên, điều giữ chân bạn từ năm này qua năm khác, khó khăn này qua khó khăn khác để ở lại với nghề sẽ là thứ “xưa như trái đất”: Passion – Đam mê. Đam mê là một điều kỳ diệu ám ảnh bạn ngay cả khi bạn không muốn nghĩ đến nó; đam mê là động lực níu giữ ta lại với nghề.

Ngày nay trong bối cảnh của thế giới số, người làm PR phải cạnh tranh như vũ bão để có thể gắn với nghề. Mỗi chúng ta cần trang bị cho mình nhiều hành trang hơn nữa để có thể chinh phục và đeo đuổi công việc thú vị này. Lần này, hãy cùng với các chuyên gia đến từ PR Newswire và Webinar, chia sẻ và tìm câu trả lời tại hội thảo “Nghề PR trong thế giới số cần gì ở bạn?”

Thời gian và hình thức đăng ký

  • Thời gian: 10:00 - 11:00 thứ Bảy, ngày 16.5.2020
  • Đăng ký miễn phí tại đây.
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt

* Lưu ý: Chỉ có 300 vé tham dự, hãy nhanh tay đăng ký!