Cùng “Brand của tháng” đi từ hiểu đến thực hiện Campaign

Việc tìm hiểu về những chiến dịch Marketing của một thương hiệu, tự hệ thống lại kiến thức và rút ra bài học thật không dễ dàng đối với các bạn sinh viên – những “tân binh” mới tìm hiểu về ngành Marketing. Những nội dung tìm đọc thường chỉ xoay quanh một chiến dịch cụ thể, chứa nhiều thông tin hay mang tính học thuật cao đã gây cản trở cho các bạn trong việc tiếp thu hiệu quả các kiến thức ấy.

Thấu hiểu được khó khăn này, CAM Club đã ấp ủ và cho ra đời series mới toanh mang tên “Brand của tháng”.

Mỗi tháng, series sẽ “trình làng” 1 tập, hứa hẹn mang đến những thông tin, kiến thức cần thiết xoay quanh ngành hàng, đối tượng khách hàng và thương hiệu, cùng những lời giải đáp bổ ích về các yếu tố làm nên một chiến dịch marketing thành công. CAM hy vọng chuỗi “bí kíp” mà series “Brand của tháng” mang đến, sẽ giúp các bạn sinh viên hiểu được những kiến thức tổng quát và tự rút ra bài học áp dụng trong thực tế. Đọc đến đây thôi đã thấy hấp dẫn phải không nào? Vậy còn chần chờ gì mà không lướt xuống để xem tập đầu tiên lên sóng vào cuối tháng 5 có gì đặc biệt nhé!

Trong lần lên sóng đầu tiên này, CAM Club đã cho thấy sự chịu chơi của mình khi lựa chọn một “ông lớn” mà không ai là không biết đến: Coca-Cola.

Trong nhiều thập kỷ qua, Coca-Cola vẫn luôn hiên ngang giữ vững vị trí “top of mind” của mình trong ngành nước giải khát. Điểm nhận diện nổi bật của thương hiệu còn nằm ở sự thân thuộc, gần gũi và gắn kết với cảm xúc của khách hàng thông qua các chiến dịch truyền thông đình đám.

Để hiểu rõ hơn các khái niệm về ngành hàng FMCG, bạn có thể xem thông tin đầy đủ tại đây.

Về phía đại diện Coca-Cola, CAM Club vinh hạnh chào đón sự xuất hiện của anh Nguyễn Hoàng Khang – National Trade Marketing Manager, đảm nhiệm với vai trò là người dẫn dắt chiến lược phân phối và phát triển thị trường của Coca-Cola tại Việt Nam. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực chuỗi cung ứng và quản lý chiến lược phát triển tại kênh bán hàng được tích lũy trong suốt thời gian đầu quân cho Heineken và Unilever, những chia sẻ của anh trong tập này hứa hẹn sẽ đem đến những kiến thức bổ ích về Marketing và truyền thông của ngành hàng FMCG và thương hiệu Coca-Cola.

Hy vọng mọi người sẽ đón chờ những điều thú vị ở các tập tiếp theo của series “Brand của tháng” tại fanpage CAM Club nhé!