Marketer Thành Toàn
Thành Toàn

Content and course editor @ Brands Vietnam

f\adigital chính thức gia nhập TBWA\ Group Vietnam

Bà Nguyễn Lưu Nhật Tân trở thành CEO tại TBWA\ Group Vietnam.

Omnicom đã sáp nhập hai agency của họ tại Việt Nam: TBWA\ Group Vietnam và f\adigital (trước đây là Focus Asia). Theo công bố, sự hợp nhất này có hiệu lực ngay lập tức, và sẽ góp phần năng lực năng lực cạnh tranh của tập đoàn trước bối cảnh ngành marketing tại thị trường Việt Nam đang tăng trưởng vượt bậc.

Nguyễn Lưu Nhật Tân, trước đây là Managing Director TBWA\ Group Vietnam, được bổ nhiệm vào vị trí CEO. Công ty cũng cho biết, bà Lê Mai Anh, Managing Director tiền nhiệm của f\adigital, đã rời vị trí từ ngày 15/06/2020. Ông Nguyễn Công Khanh, hiện là General Manager của TBWA\ Group Vietnam, sẽ đảm nhận cả vai trò General Manager tại f\adigital và Bolt Content – công ty sản xuất nội dung thuộc tập đoàn được lập từ năm 2019.

General Manager – ông Nguyễn Công Khanh và CEO – bà Nguyễn Lưu Nhật Tân

Ban đầu, khi được thành lập vào năm 2003, f\adigital tập trung cung cấp giải pháp: Direct Marketing (Truyền thông trực tiếp) và CRM (Quản trị quan hệ khách hàng). Về sau, agency này được đầu tư mở rộng dịch vụ sang Digital (Kỹ thuật số), Experiential (Trải nghiệm) và Data (Kho dữ liệu).

Ông Nguyễn Công Khanh chia sẻ: "Việc sáp nhập này mang lại những cơ hội to lớn cho cả hai bên, khi f\adigital có thể nâng cao chất lượng dịch vụ nhờ nguồn lực từ TBWA\ Group, và đồng thời f\adigital cũng góp phần hoàn thiện danh mục sản phẩm của TBWA\ Group Việt Nam bằng các giải pháp truyền thông dựa trên phân tích dữ liệu”.

Dù các hoạt động kinh doanh vẫn không thay đổi, từ thời điểm này f\adigital sẽ có quyền truy cập vào nguồn tài nguyên lớn hơn. Theo lời của ông Sean Donovan, Chủ tịch TBWA Châu Á: “Với vị thế là một tập đoàn toàn cầu, chúng tôi đánh giá cao sức mạnh của việc tập hợp các nhân tài lại với nhau, tạo điều kiện để họ hợp tác và tạo ra các giải pháp sáng tạo, bởi sự tổng hoà của tất cả luôn mang lại kết quả tốt hơn khi hoạt động độc lập”.

Theo Thành Toàn / Brands Vietnam
* Nguồn: Campaign Asia